CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Dung dịch xịt mũi Navid+ Súc miệng Samik - Bộ đôi hoàn hảo bảo vệ chốt hầu họng

27/08/2021
Hầu họng là con đường virus Sars-Covid 2 xâm nhập để gây ra bệnh viêm đường hô hấp cấp. Do đó, việc súc miệng, súc họng, vệ sinh mũi thường xuyên là bước đầu để ngăn chặn sự tấn công của các loại vi khuẩn này.

Cơ chế ngăn chặn virus của bộ đôi kháng khuẩn Navid +Samik

Với công nghệ nano bạc, Bộ đôi sản phẩm Sieusat có khả năng diệt khuẩn sạch và ngăn ngừa sự phát tán các loại vi khuẩn, virus có trong khoang miệng, niêm mạc mũi. Trong đó:

Dung dịch xịt mũi Navid có tác dụng làm loãng, loại bỏ gỉ mũi, chất nhầy, bụi.bẩn, giúp làm sạch, thông mũi là nhờ vào sự kết hợp của các vị dược liệu quý, tốt cho hệ hô hấp. Trong đông y, long não được sử dụng để trị cảm cúm, cảm lạnh, hắt hơi, sở mũi. Tinh dầu long não có tác dụng chống viêm, diệt vi khuẩn và vi nấm mạnh nên được sử dụng trong nhiều bài thuốc thông mũi, làm giảm sự tắc nghẽn của đường thở.Tinh dầu bạc hà, khuynh diệp có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, kháng khuẩn nên giúp giảm tắc nghẽn, thông thoáng đường thở. Sản phẩm có chứa các phân tử nano bạc giúp khuếch tán đều dung dịch ở trong niêm mạc mũi, tăng hiệu quả làm sạch của các thành phần khác.

Nước súc miệng Samik có tác dụng sát khuẩn và loại bỏ những mảng bám của thức ăn trong khoang miệng, khử mùi hôi, đem lại hơi thở thơm mát. Đồng thời, Samik còn giúp phòng ngừa sâu răng, viêm lợi và bảo vệ răng nướu chắc khỏe hơn.

Cách sử dụng bộ đôi Navid +Samik hiệu quả nhất

Để bảo vệ hầu họng một cách có hiệu quả bạn cần sử dụng dung dịch xịt mũi Navid theo các bước sau đây.

- Bước 1: Tháo nắp bảo vệ bên ngoài vòi xịt theo phương thẳng đứng.

- Bước 2: Đặt ngón tay trỏ vào đầu vòi phun rồi đưa từ từ vào 1 bên mũi.

- Bước 3: Ấn đầu vòi xịt nhanh, mạnh và dứt khoát. Mỗi bên mũi thức hiện từ 2-3 lần để dung dịch có thể loại bỏ hết chất nhày và bụi bẩn bám trong niêm mạc mũi.

- Bước 4: Vệ sinh sạch đầu vòi xịt và đậy nắp bảo vể để tránh sự xâm nhập của các tác nhân có hại (vi khuẩn, nấm mốc) từ môi trường bên ngoài.

Mỗi ngày nên sử dụng từ 3-6 lần để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Nước súc miệng Samik được khuyến cáo sử dụng 2 lần/ngày để loại bỏ vi khuẩn, các mảng bám trong răng miệng và loại bỏ mùi hôi.

Để mua ngay bộ đôi sản phẩm Dung dịch xịt mũi Navid Súc miệng Samik, Llên hệ đặt hành nhanh để nhận được ưu đãi qua:

🏬CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

🏡Văn phòng: Số 15 ngõ 157 Phố Bằng B, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

☎ Tel: 0913.388.988 / Hotline: 0818 35 35 83

🌎Website: https://melinka.vn

 – Email: melinkagroup@gmail.com



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.