CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Làm đẹp

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT KHÔNG?

24/08/2022

Morinda White là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ dâu tằm có lợi cho da. Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ loại tạp chất, bụi bẩn nào còn sót lại trên da. Sản phẩm còn nuôi dưỡng, bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Hứa hẹn một làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Xem thêm

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

23/08/2022

Những cô nàng có làn da nhờn mụn hay những bạn có da thường nhưng vào ngày hè nắng nóng thường da tiết nhờn nhiều hơn, nếu rửa không sạch sẽ dễ phát sinh mụn. Đó là lý do mà bạn cần đọc bài viết này giúp rửa mặt sạch, không còn mụn trên mặt của mình.

Xem thêm

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

23/08/2022

Việc chăm sóc và điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn nếu làn da của bạn vừa tiết nhiều dầu lại xuất hiện mụn thường xuyên. Đây là thời điểm bạn nên bắt đầu lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, nhằm điều tiết dầu nhờn trên da và tăng cường khả năng trị mụn một cách hiệu quả.

Xem thêm

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

20/08/2022

Nếu bạn đã chăm sóc da kĩ càng nhưng vẫn chưa có được làn da mịn màng, căng bóng như mong muốn thì rất có thể bạn đang mắc sai lầm ngay từ bước rửa mặt rồi đấy. Thói quen rửa mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới làn da. Hãy cùng Melinka xem những lỗi sai khi rửa mặt mà các nàng hay mắc phải là gì nhé!

Xem thêm

CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

20/08/2022

Các bước chăm sóc da cơ bản cho người mới bắt đầu như thế nào là tốt nhất? Chăm sóc da là cả một quá trình cần sự đầu tư lâu dài và tỉ mỉ, nếu không cẩn thận, sự đầu tư chăm sóc da của bạn sẽ trở nên vô ích. Người mới bắt đầu học cách chăm sóc da, muốn biết mình cần phải thực hiện những gì để có được làn da đẹp như ý, hãy lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia để có được đáp án ngay sau đây.

Xem thêm

KEM DƯỠNG ẨM BẢO VỆ DA, GIẢM NẾP NHĂN SYMTOIN SMOOTH

19/08/2022

Kem dưỡng ẩm Symtoin Smooth được nhiều người lựa chọn bởi công dụng giữ ẩm, hạn chế khô rát nứt nẻ, tái tạo làn da, giúp da luôn mềm mại mịn màng. Trong bài viết này, Melinka xin gửi đến bạn những thông tin chi tiết về kem dưỡng ẩm Symtoin Smooth.

Xem thêm