CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

 Dưỡng da Symtoin - hỗ trợ bảo vệ da trước tác động của môi trường

14/04/2021
Chăm sóc da có thể xem là cả một công cuộc lâu dài kiên trì nhiều công sức của chị em. Hầu như mọi người thường chỉ có thói quen chăm sóc da ban đêm mà ít có người dành thời gian chăm chút da vào mỗi buổi sáng.

Tuy biết rằng buổi tối là thời gian thích hợp nhất để chăm sóc da nhưng chị em cũng nên lưu ý cần phải tập quen với thói quen dưỡng da vào ban ngày, chăm sóc da bằng lớp kem dưỡng sẽ giúp bạn được an toàn trong cả ngày dài, giúp chúng ta sở hữu một làn da sáng đẹp và căng mịn.

Có 4 công dụng chính mà kem dưỡng da ban ngày mang lại :

-  Kem giúp dưỡng ẩm cho da: là tác dụng của kem dưỡng da ban ngày đa phần chị em đều biết. Ban ngày là thời gian làn da dễ bị mất nước nhất. Quá trình hoạt động của làn da tăng, cùng với môi trường nắng nóng, khiến làn da mất nước. Bôi kem dưỡng da ban ngày có tác dụng dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng mất nước, làn da lúc nào cũng mịn màng, tươi tắn.

- Xoá mờ nếp nhăn: Sử dụng kem dưỡng da tốt giúp xóa mờ nếp nhăn, các vết chân chim ở vùng khóe miệng, khóe mắt, vùng trán… rất tốt. Bổ sung collagen hoặc các dưỡng chất cần thiết, làn da được săn chắc, tăng độ đàn hồi. Từ đó, các nếp nhăn được xóa mờ và ngăn ngừa hình thành vết chân chim hiệu quả.

- Dưỡng trắng hồng tự nhiên: ban ngày là thời gian làn da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, các bụi bẩn, độc tố gây sạm nám da. Khiến làn da bị đen sạm hoặc không đều màu, nám, tàn nhang xuất hiện. Tác dụng của kem dưỡng da ban ngày là dưỡng trắng hồng tự nhiên, chị em yên tâm không lo các vấn đề trên.

Đêm xuống, da cần thời gian về dưỡng chất để hồi phục. Bổ sung thành phần có tác dụng chống oxy hóa, vô hiệu hóa các tác động của bụi bẩn, độc tố.. môi trường xung quanh. Loại bỏ các tế bào gây sạm, nám da và thành phần dưỡng trắng sáng da tự nhiên. Mang lại vẻ đẹp tươi tắn, trắng sáng không tỳ vết.

-Chống lão hoá da: chị em giai đoạn 30 tuổi trở lên nên quan tâm tới tác dụng của kem dưỡng da chống lão hóa.

Kem dưỡng da thường có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, dưỡng ẩm, tẩy da chết ngăn chặn quá trình lão hóa hóa, xóa mờ nếp nhăn, tăng cường đàn hồi giúp da săn chắc căng tràn sức sống, khôi phục tế bào da, bảo vệ da khỏi tác hại xấu của môi trường… Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn giúp dưỡng da trắng sáng mịn màng, đánh bay thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang. Kiên trì sử dụng kem chống lão hóa hàng ngày bạn sẽ không lo nếp nhăn, tình trạng chảy xệ, sạm, nám… xuất hiện sớm và có được làn da trắng mịn không tỳ vết.

Vậy sử dụng Dưỡng da Symtoin như thế nào cho đúng ??

Với Dưỡng da Symtoin là sản phẩm làm mềm, tăng sự săn chắc cho da, chống lão hóa, nếp nhăn, tái tạo tế bào da.

Với công dụng dưỡng ẩm cho da khô và nứt nẻ trong môi trường thay đổi gồm các thành phần như:

-Allantoin chiết xuất từ rễ cây liên mộc Tái tạo da và bảo vệ da .Làm dịu và chống dị ứng cho da, Dưỡng ẩm cho da và chống lão hóa.

-Vitamin E là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời
-Vitamin E có tác dụng kháng viêm mạnh mẽ – đây là tác dụng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như tình trạng viêm da, nguyên nhân của lão hóa da, giúp chữa lành vết thương, khiến vết thương mau lành.

Để mua sản phẩm Dưỡng da Symtoin ở đâu uy tín?

Với Melinka chúng tôi, được thành lập vào ngày 3/5/2018, CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP đang dần từng bước củng cố nguồn lực, nội lực trên chặng đường phát triển bền vững. Cho đến nay, MELINKA GROUP đã có hàng trăm Nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hà Nội bán, phân phối các dòng sản phẩm mang thương hiệu MELINKA.

Tầm nhìn: MELINKA đang hướng tới mục tiêu liên kết nhà khoa học, thầy thuốc để tạo ra sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Sứ mệnh: Mang giá trị cây thuốc trong dân gian thành những sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dân.

Thông điệp: Gửi đi chất lượng sản phẩm và nhận lại những niềm vui của khách hàng

Nếu bạn muốn mua sản phẩm Dưỡng ẩm Symtoin hãy đến với chúng tôi để được tư vấn, hoặc liên hệ theo số hotline sau:  0818.353.583 để được tư vấn miễn phí nhanh nhất.

 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT  KHÔNG?

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT KHÔNG?

Morinda White là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ dâu tằm có lợi cho da. Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ loại tạp chất, bụi bẩn nào còn sót lại trên da. Sản phẩm còn nuôi dưỡng, bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Hứa hẹn một làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

Những cô nàng có làn da nhờn mụn hay những bạn có da thường nhưng vào ngày hè nắng nóng thường da tiết nhờn nhiều hơn, nếu rửa không sạch sẽ dễ phát sinh mụn. Đó là lý do mà bạn cần đọc bài viết này giúp rửa mặt sạch, không còn mụn trên mặt của mình.

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

Việc chăm sóc và điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn nếu làn da của bạn vừa tiết nhiều dầu lại xuất hiện mụn thường xuyên. Đây là thời điểm bạn nên bắt đầu lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, nhằm điều tiết dầu nhờn trên da và tăng cường khả năng trị mụn một cách hiệu quả.

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

Nếu bạn đã chăm sóc da kĩ càng nhưng vẫn chưa có được làn da mịn màng, căng bóng như mong muốn thì rất có thể bạn đang mắc sai lầm ngay từ bước rửa mặt rồi đấy. Thói quen rửa mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới làn da. Hãy cùng Melinka xem những lỗi sai khi rửa mặt mà các nàng hay mắc phải là gì nhé!