CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

BÌNH XỊT HÔI CHÂN SIEUSAT RAMUS TIỆN LỢI, HIỆU QUẢ

08/09/2022
Xịt khử mùi hôi chân hiện đang là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè. Đây là giải pháp hữu hiệu trong việc đánh bay mùi hôi khó chịu, giúp bạn tự tin hơn.

Nỗi băn khoăn của những người đi giầy làm sao không bị mùi hôi chân do vi khuẩn gây mùi gây ra, làm sao luôn tự tin cởi giầy khi đi ăn tiệc phải ngồi bàn khoanh chân. Làm sao giầy để trong tủ giầy ko bị ám mùi hôi, vì thông thường tủ giầy luôn để ở cửa ra vào. Hãy để Sieusat Ramus làm điều này. Với màng nano Bạc bảo vệ kháng khuẩn trong nhiều giờ, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. Cộng với mùi thơm cam quế giúp lưu hương lâu dài làm cho sản phẩm thật sự đánh bay mùi hôi để lại hương thơm dễ chịu.
Nano Bạc đang là ng nghệ tiên tiến trong hiện đại với tác dụng kháng khuẩn đã được kiểm chứng giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi khó chịu.

Công dụng

Sieusat Ramus có chứa nano bạc giúp kháng khuẩn trong nhiều ngày giờ và ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây mùi. Với kích cỡ nano mét, nano bạc có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gấp 200 lần so với kim loại bạc thông thường. Nó diệt khuẩn dựa trên cơ chế liên kết trực tiếp với màng tế bào của vi khuẩn, ngăn chặn quá trình trao đổi chất. Đồng thời phá vỡ cấu trúc tế bào, làm vô hiệu hóa sự phát triển và sinh trưởng của chúng. Do đó, với tính năng khử vi khuẩn của nano bạc, Sieusat Ramus kháng khuẩn mạnh và an toàn.

Xịt khử mùi còn bổ sung tinh dầu cam quế tạo hương thơm dễ chịu, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn dù phải mang giày trong suốt thời gian dài.

Sieusat Ramus giúp đánh bay mùi hôi chân, có khả năng kháng khuẩn trên giày và tất

   

 

Thành phần 

Nano Bạc, Ethanol, Carbomer, Triethanolamine, Disodium EDTA, Tinh dầu cam quế....

Hướng dẫn sử dụng

Xịt trực tiếp vào lòng bàn chân và mua bàn chân. Lấy tay xoa xung quanh và các kẽ ngón chân.
có thể xịt trực tiếp vào trong giầy.

Lưu ý khi sử dụng:

- Sử dụng đúng mục đích bào chế, chỉ dùng ngoài da.

- Tay sau khi xoa dung dịch tránh vì có thể gây kích ứng mắt. Nếu chẳng may dung dịch bị dính vào mắt, rửa ngay với nước sạch.

- Nếu chân bị thương, có vết thương hở tạm thời dừng việc xịt lại để tránh gây hại cho vùng da tổn thương. Nếu cần thiết dùng thì bạn phải che chắn vết thương lại rồi mới sử dụng.



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.