CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Celcumin - Giảm bớt nỗi lo khi bị sẹo

07/08/2021
Mụn trứng cá là tình trạng dễ gặp phải và là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Mụn xuất hiện khiến da bị sưng, viêm và để lại những vết thâm và hình thành sẹo xấu nếu chúng ta không xử trí đúng cách. Mặc dù, mụn không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng có thể ảnh hưởng đến tâm lý người bị. Vậy hãy để Celcumin giúp bạn giảm bớt nỗi lo này?

Nguyên nhân gây sẹo sau mụn là gì?

Sẹo mụn là hậu quả của các tổn thương viêm nhiễm do mụn mủ, mụn bọc. Mụn viêm hình thành do lỗ chân lông bị bít tắc bởi bụi bẩn, vi khuẩn. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, bụi bẩn ngày càng bám nhiều khiến cho các nang lông ngày càng phình to và vỡ ra. Đối với trường hợp mụn chỉ bị viêm ở gần bề mặt da thì tổn thương da sẽ được làm lành nhanh chóng mà không gây ra sẹo. Nhưng khi bị mụn viêm nặng hơn, mụn vỡ sâu bên dưới da sẽ hình thành sẹo.

Nguyên nhân mụn sau khi vỡ ra hình thành sẹo là do có liên quan đến sợi collagen. Các sợi này có tính chất đàn hồi sẽ giúp da trở nên săn chắc, không bị chảy xệ. Khi mụn tổn thương đến lớp hạ bì sẽ phá hủy các sợi collagen. Sau đó, da sẽ bắt đầu tổng hợp các sợi collagen khác để thay thế. Nếu quá trình tổng hợp sợi mới không hoàn hảo thì sẽ hình thành sẹo.

Tổn thương viêm càng nặng thì khả năng để lại sẹo càng lớn, nhất là trường hợp bị mụn bọc, mụn nang sẽ để lại sẹo nhiều hơn.

Vì sao Celcumin có công dụng ngăn ngừa sẹo?

Từ lâu đời, nghệ đã được biết đến với vai trò gia vị trong các bữa ăn. Ngày nay, khi khoa học phát triển người ta đã nghiên cứu nghệ có chứa hoạt chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, kháng virus, kháng khuẩn, kháng nấm, ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, chống viêm,... Đặc biệt, sản phẩm sử dụng Curcumin được bào chế dưới dạng nano giúp làm tăng khả năng phân tán và hấp thu qua da tốt hơn tinh bột nghệ 40 lần 

Thành phần Cetrimid có tác dụng sát khuẩn, tiêu diệt được hầu hết các loại vi khuẩn gram dương gây ra bệnh ngoài da.

Từ thời trung cổ, Dịch chiết cúc la mã đã được sử dụng với mục đích làm đẹp, giúp làm giảm tình trạng sưng tấy, viêm đỏ, làm dịu da và giữ ẩm cho da rất tốt.

Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin E  giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn.

Celcumin phù hợp với đối tượng nào?

Kem bôi da Celcumin với thành phần lành tính an toàn với mọi đối tượng, nhất là đối với những bạn đang gặp các vấn đề về da như:

  • Da nứt nẻ da, khô ráp.
  • Mụn trứng cá, mụn mủ, ngăn ngừa các vết thâm, nám da.
  • Vết muỗi đốt, côn trùng cắn,.
  • Rôm sảy, bỏng da nhẹ, giảm viêm ngứa và kích ứng da
  • Hăm da ở trẻ em và người lớn nằm lâu
  • Nước ăn tay chân

Nên mua Celcumin ở đâu uy tín?

Kem bôi ngoài da Celcumin hiện đang được phân phối bởi Công ty cổ phần liên kết thiết bị y tế Melinka, các bạn có thể đặt hàng ngay trên website: Melinka.vn hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần liên kết thiết bị y tế Melinka Group

- VPGD: Số 15 ngõ 157 Phố Bằng B, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

- Tel: 0913.388.988 / Hotline: 0818.35.35.83



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT  KHÔNG?

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT KHÔNG?

Morinda White là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ dâu tằm có lợi cho da. Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ loại tạp chất, bụi bẩn nào còn sót lại trên da. Sản phẩm còn nuôi dưỡng, bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Hứa hẹn một làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

Những cô nàng có làn da nhờn mụn hay những bạn có da thường nhưng vào ngày hè nắng nóng thường da tiết nhờn nhiều hơn, nếu rửa không sạch sẽ dễ phát sinh mụn. Đó là lý do mà bạn cần đọc bài viết này giúp rửa mặt sạch, không còn mụn trên mặt của mình.

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

Việc chăm sóc và điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn nếu làn da của bạn vừa tiết nhiều dầu lại xuất hiện mụn thường xuyên. Đây là thời điểm bạn nên bắt đầu lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, nhằm điều tiết dầu nhờn trên da và tăng cường khả năng trị mụn một cách hiệu quả.

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

Nếu bạn đã chăm sóc da kĩ càng nhưng vẫn chưa có được làn da mịn màng, căng bóng như mong muốn thì rất có thể bạn đang mắc sai lầm ngay từ bước rửa mặt rồi đấy. Thói quen rửa mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới làn da. Hãy cùng Melinka xem những lỗi sai khi rửa mặt mà các nàng hay mắc phải là gì nhé!