CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Chăm sóc cơ thể tốt nhất trong mùa Covid

26/12/2021
Với sức nóng của đại dịch Covid ngày càng tăng cao, việc chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân trong mùa Covid là điều rất cần thiết.

Tầm quan trọng của hệ hô hấp đối với sức khỏe của con người

Hệ hô hấp trên có cấu tạo gồm mũi, hầu họng, xoang và thanh quản đảm nhận nhiệm vụ sưởi ấm, làm ấm và lọc sạch không khí trước khi đưa vào phổi. Tuy nhiên đây cũng là con đường vi khuẩn, vi rút xâm nhập gây ra bệnh đường hô hấp cấp. Theo kinh nghiệm của TS. BS. Lê Quốc Hùng - Trưởng khoa Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết việc rửa mũi, súc miệng, súc họng chính là nút chặn đầu tiên mà nhiều người dân bỏ qua. Rửa mũi, súc miệng, súc họng chính là bước đầu tiêu diệt vi khuẩn, virus từ khi chúng mới bắt đầu xâm nhập vào trong cơ thể hoặc khi chúng đang trong quá trình sinh sôi phát triển trong niêm mạc đường hô hấp. Chính sự lỏng lẻo trong việc bảo vệ sức khỏe đường hô hấp trên đã góp phần làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh. Như vậy, kể cả người chưa nhiễm và người đã nhiễm cần phải rửa mũi, súc miệng, súc họng thường xuyên để phòng chống nhiễm bệnh cũng như phát tán dịch bệnh.

Nano bạc - Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Bạc nổi tiếng từ lâu đời với khả năng kháng khuẩn hiệu quả được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Ngày nay các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra các hạt nano bạc có diện tích tiếp xúc vô cùng lớn làm tăng khả năng bám dính lên các bề mặt của màng tế bào, giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút nhanh hơn các phân tử bạc thông thường gấp gần 200 lần.Hơn nữa, nhờ vào kích thước vô cùng nhỏ cỡ nm, các hạt nano bạc có khả năng len lỏi sâu vào các tế bào niêm mạc mũi, họng, làm tăng hiệu quả chữa bệnh. Do đó, việc sử dụng các chế phẩm nano bạc sẽ giúp bảo vệ sức khỏe con người vượt trội và toàn diện hơn, đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm khi đại dịch covid ngày càng tăng cao.

Chính vì vậy, Công ty Melinka kết hợp cùng với Khoa nghiên cứu và phát triển của Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương để cho ra đời dòng sát khuẩn Sieusat với mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân, đặc biệt là đường hô hấp. Hầu họng được coi là lá chắn giúp ngăn chặn các bệnh về đường hô hấp. Để bảo vệ sức khỏe đường hô hấp, Melinka đã tạo ra các sản phẩm có chứa nano bạc bao gồm:

Gel rửa tay Sieusat nano bạc - Sieusat for hand: Tiêu diệt mầm bệnh (vi khuẩn, vi rút) bám trên da tay, ngăn ngừa nguy cơ lây truyền bệnh.

Xịt mũi Navid: Loại bỏ và làm sạch các tác nhân bên trong khoang mũi, giúp đường thở thông thoáng và thực hiện tốt nhiệm vụ chức năng của mình. Ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút vào trong cơ thể.

Súc miệng Samik: Tiêu diệt vi khuẩn bám trong khoang miệng, ngăn chặn chúng xâm nhập sâu vào bên trong họng, phổi.

Xịt họng Nano Baginus: Bảo vệ sức khỏe hầu họng, kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị viêm họng, đau rát cổ họng. 

Sieusat mang lại giải pháp toàn diện đối với đường hô hấp trên nhằm bảo vệ sức khỏe người dân tốt nhất khi dịch covid 19 vẫn đang hoành hành.



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.