CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

GIẢM MÙI HÔI CHÂN BẰNG CÁCH NÀO?

28/05/2022
Bạn có đang gặp vấn đề về mùi hôi của bàn chân mình không? Bạn đã tìm ra phương pháp để làm biến mất mùi hôi khó chịu đó chưa? Cùng tham khảo bài viết sau nhé.

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIÚP BẠN KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG HÔI CHÂN NGAY TẠI NHÀ

Chữa hôi chân bằng gừng và chanh
Gừng tươi ép lấy nước hòa cùng với 4 – 5 giọt nước cốt chanh, xoa đều lên cả hai bàn chân. Xoa từ bàn chân lan xuống các kẽ ngón chân. Nước cốt chanh có công dụng loại bỏ mồ hôi nách một cách hiệu quả. Do trong chanh có chứa tính axit tự nhiên, ngăn ngừa tiết mồ hôi cũng như hạn chế hoạt động của vi khuẩn gây mùi. Thực hiện 2 ngày. một lần bạn sẽ thấy mùi hôi chân của bạn giảm đi một cách đáng kể.

  


Chữa hôi chân bằng lá trà xanh
Lá trà xanh có công dụng diệt khuẩn rất tốt nên có thể hạn chế được các vi khuẩn gây mùi khó chịu ở chân. Bạn lấy 1 nắm lá trà xanh, đem đun với nước sôi như nấu nước chè bình thường. Để nước đó khi ấm thì dùng để ngâm chân. Đảm bảo sẽ hết mùi hôi ngay. Tuy nhiên, nếu không có lá trà xanh thì bạn có thể sử dụng trà túi lọc cũng được nhé!
Chữa hôi chân bằng lá trầu không.
Trong lá trầu không có nhiều chất như đường, tanin, tinh dầu và diataza. Tinh dầu lá trầu không có tác dụng chữa đau lưng, chống viêm, đau họng, đau đầu, chữa bỏng hay là sách răng.
Hơn thế nữa lá trầu không có tính khử mùi. Chính vì vậy, lá trầu không là một phương pháp rất tốt cho việc khử mùi hay chữa bệnh ra mồ hôi chân.
 Dùng lá trầu giã thật nhuyễn, cho vào 1 hộp thủy tinh. Mỗi ngày lấy ra 1 phần nhỏ để bôi vào chân. Sau đó, rửa sạch bằng nước thường và lau khô chân. Tuy nhiên, lá trầu không có mùi hơi khác biệt, nên nếu ai không hợp mùi này thì sử dụng lá trà xanh sẽ tốt hơn.

  


Sử dụng  xịt khử mùi Sieusat Ramus
Xịt khử mùi Sieusat Ramus có tác dụng gì
Nhiều người đi giày băn khoăn không biết làm cách nào để có thể klhawcs phục được bệnh hôi chân khi đi giày. 
Nỗi băn khoăn của những người đi giày làm sao không bị mùi hôi chân do vi khuẩn gây mùi gây ra, làm sao luôn tự tin cởi giày khi đi ăn tiệc phải ngồi bàn khoanh chân. Làm sao giầy để trong tủ giày ko bị ám mùi hôi, vì thông thường tủ giầy luôn để ở cửa ra vào. Hãy để Sieusat Ramus làm điều này. Với màng nano Bạc bảo vệ kháng khuẩn trong nhiều giờ, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. Cộng với mùi thơm cam quế giúp lưu hương lâu dài làm cho sản phẩm thật sự đánh bay mùi hôi để lại hương thơm dễ chịu.


Nano Bạc đang là công nghệ tiên tiến trong hiện đại với tác dụng kháng khuẩn đã được kiểm chứng giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi khó chịu.
 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.