CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Hé lộ cách chữa viêm mũi dị ứng an toàn cho trẻ bằng Sieusat Biển Xanh

28/11/2021
Mũi là cơ quan hô hấp và cũng là con đường xâm nhập chính của vi khuẩn, vi rút và các tác nhân dị ứng vào trong cơ thể để gây bệnh. Trẻ em là đối tượng dễ mắc các bệnh về đường hô hấp nên việc giữ mũi luôn sạch sẽ là hết sức quan trọng.

      Hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Melinka kết hợp với Khoa nghiên cứu - phát triển Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương đã cho ra đời dung dịch xịt mũi dành cho trẻ em Sieusat Biển Xanh. 

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Dung dịch vệ sinh mũi dành cho trẻ em - Sieusat Biển Xanh.

Cách dùng: Dùng ngoài để vệ sinh mũi.

Đối tượng sử dụng: Trẻ nhỏ từ 3 tháng tuổi trở lên.

Đơn vị nghiên cứu và phát triển: Khoa nghiên cứu - Phát triển Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương.

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Dolexphar.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối: Công ty cổ phần liên kết thiết bị y tế Melinka.

Thành phần

Trong 70ml dung dịch xịt mũi Sieusat Biển Xanh có chứa các thành phần:

  • Nước biển sâu thiên nhiên chứa nhiều khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như Cu++, Zn++, Mg++,...
  • Tinh dầu khuynh diệp (Eucalyptus).

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm tá dược vừa đủ.

Tại sao nên cho trẻ sử dụng Sieusat Biển Xanh 

Do chứa thành phần nước muối biển tinh khiết, Sieusat Biển Xanh có khả năng làm sạch sâu và có độ pH phù hợp với nồng độ với dịch tiết bên trong mũi nên không gây khô rát, kích ứng. Vì vậy, sản phẩm rất lành tính đối với trẻ em và đã được Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương chứng thực về mức độ an toàn và hiệu quả tác dụng.

Muối biển có tác dụng sát khuẩn nhẹ, bổ sung thêm tinh dầu khuynh diệp với khả năng chống viêm, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn và các tác nhân dị ứng.

Vậy nên, Sieusat Biển Xanh vừa có công dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp cho em như ngạt mũi, sổ mũi, viêm mũi, dị ứng…

Hướng dẫn sử dụng Dung dịch xịt mũi Sieusat Biển Xanh

Cách sử dụng dung dịch xịt mũi rất đơn giản, các mẹ sử dụng hoặc hướng dẫn các bé thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Rửa tay sạch sẽ là bước đầu cần phải thực hiện để loại trừ vi khuẩn có hại bám trên đôi bàn ta.

Bước 2: Tháo nắp bảo vệ của chai xịt mũi theo phương thẳng đứng

Bước 3: Đưa đầu xịt vào một bên mũi, nhấn 2-3 lần.

Bước 4: Thực hiện tương tự với bên mũi còn lại.

Bước 5: Lau sạch đầu xịt để loại bỏ bụi bẩn, dịch nhầy ở bên trong khoang mũi bám ở đầu nắp xịt. Tiếp theo đóng nắp bảo vệ để ngăn chặn vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào dung dịch bên trong chai.

Ưu điểm của Dung dịch Xịt mũi Sieusat Biển Xanh

Sản phẩm được bào chế dưới dạng xịt phun sương giúp tạo ra các hạt sương mịn, có kích thước vô cùng nhỏ làm tăng khả năng phân tán bên trong khoang mũi. Từ đó, làm tăng hiệu quả kháng khuẩn, chống viêm của sản phẩm.

Không làm khô mũi như dung dịch nước muối thông thường, Sieusat Biển Xanh còn cung cấp các nguyên tố vi lượng và phục hồi lại đổ ẩm vốn có bên trong xoang mũi. Do đó làm giảm tình trạng ngứa, khó chịu khi niêm mạc mũi bị khô.

Giá cả vô cùng hợp lý với thu nhập của người dân Việt Nam.

Với những tính năng nổi trội đã kể trên, Xịt mũi Sieusat Biển Xanh mang lại sự hiệu quả và an toàn cho các mẹ khi chăm sóc cho con nhỏ.

Mua Dung dịch xịt mũi Sieusat Biển Xanh ở đâu uy tín?

Dung dịch xịt mũi Sieusat Biển Xanh hiện là sản phẩm do Công ty Cổ phần liên kết thiết bị y tế Melinka phân phối. Để đặt ngay sản phẩm, bạn có thể truy cập ngay vào website: Melinka.vn hoặc gọi qua số hotline: 0818.35.35.83 để được tư vấn đúng cách.

 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.