CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Hướng dẫn rửa mặt đúng cách bằng sữa rửa mặt Morinda White

15/10/2021
Rửa mặt đúng cách giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da, làm giảm nguy cơ mụn nhọt và làm chậm lão hoá. Tuy nhiên với dòng sữa rửa mặt tạo bọt mới Morinda White thì chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết cách sử dụng sau cho đúng. Sau đây Melinka xin hướng dẫn các bạn thao tác rửa mặt đúng cách bằng sữa rửa mặt Morinda White.

Lợi ích của việc rửa mặt đúng cách

Mục đích của quá trình rửa mặt là làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da. Khi bạn rửa mặt đúng cách, bụi bẩn và bỡ nhờn từ sâu trong lỗ chân lông cũng có thể được “kéo” ra ngoài.
Làn da sạch đem lại cảm giác dễ chịu thoải mái, làm giảm nguy cơ mụn nhọt, giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Sữa rửa mặt tạo bọt thế hệ mới Morinda White

Khi dùng sữa rửa mặt thông thường thì bạn cần có thao tác xoa tạo bọt trên lòng bàn tay. Thao tác này làm tốn thời gian, một phần hoạt chất đã trung hoà để làm sạch phần da tay trong quá trình xoa tạo bọt, gây tiêu tốn sữa rửa mặt.

Morinda White là dòng sữa rửa mặt thế hệ mới có thành phần chiết xuất từ rễ dâu tằm tự nhiên được bổ sung thêm glycerin có tác dụng giữ ẩm do da. Với đầu tuýp thiết kế đặc biệt cho phép tạo bọt ngay khi bóp. Nhờ đó bạn có thể xoa trực tiếp lượng sữa bông bọt lên da mặt mà không cần phải tạo bọt bằng tay.

Mỗi đầu tạo bọt được bảo vệ bằng 1 nắp nhựa trong suốt ngăn chặn sự tiếp xúc với bụi bẩn và vi khuẩn môi trường. Qua đó đảm bảo vệ sinh cho miệng chai và làm giảm nguy cơ xâm nhập của vi khuẩn hoặc tác động xấu của môi trường đến sữa rửa mặt Morinda White.

Hướng dẫn rửa mặt đúng cách bằng sữa rửa mặt Morinda White

Bước 1: Rửa sạch tay để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn

Bạn cần rửa sạch tay để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn. Bởi nếu tay bạn bẩn thì chẳng khác nào bạn trực tiếp bôi vi khuẩn, bụi bẩn lên da mặt. Khi đó thay vì làm sạch da thì quá trình bạn rửa mặt đang “giết chết làn da” của bạn.

Bước 2: Tẩy trang

Các loại mỹ phẩm như kem nền, kem chống nắng… thường bám rất tốt trên da và nếu chỉ dùng sữa rửa mặt Morinda White hay bất kể sữa rửa mặt khác thường không loại bỏ được. 
Do đó trước khi tiến hành rửa mặt, bạn cần thực hiện tẩy trang bằng các dầu hay nước tẩy trang chuyên dụng. Sản phẩm tẩy trang sẽ “gột sạch” lớp trang điểm bên ngoài, để sữa rửa mặt có thể làm sạch sâu bụi bẩn và bã nhờn trực tiếp trên da và lỗ chân lông.

Bước 3: Làm ướt mặt với nước 

Nước trên da mặt là môi trường để thành phần trong sữa rửa mặt có thể hoạt động làm sạch da. Nếu có thể, hãy làm ẩm da mặt bằng nước ấm. Nước ấm giúp lỗ chân lông giãn nở, giúp hoạt chất trong sữa rửa mặt Morinda White “len lỏi” vào sâu để kéo bụi bẩn ra ngoài.

Bước 4: Lấy sữa rửa mặt Morinda White và thoa lên mặt

Thông thường bạn sẽ ấn 1 đến 2 ấn để lấy được lượng kem vừa đủ cho vào lòng bàn tay. Sau đó trực tiếp thoa lên da mặt luôn. Vì đầu miệng chai có tích hợp tạo bọt nên bạn không cần phải thực hiện thao tác xoa tạo bọt trong lòng bàn tay nữa.

Bước 5: Mát xa đều đặn trên da ít nhất 50 giây

Dùng đầu bàn tay xoa đều theo chiều kim đồng hồ 5 vòng, rồi lại xoa theo chiều ngược lại 5 vòng. Lặp lại thao tác đó trên từng vị trí của da mặt. Chú ý những những vị trí dễ tích tụ dầu nhờn và bụi bẩn như cánh mũi, trán, cánh má thì cần thực hiện mát xa kĩ hơn.

Không mát xa và để sữa rửa mặt bám quá lâu trên da. Đảm bảo các thao tác mát xa theo chiều hướng lên trên để làm giảm nguy cơ chảy xệ làn da gây lão hoá.

Bước 6: Rửa sạch mặt và lau lại bằng khăn mềm

Sau khi mát xa kĩ các vùng trên mặt, dùng nước làm sạch phần kem trên da. Sau đó dùng khăn bông sạch thấm nhẹ nước trên mặt. Chú ý cần dùng khăn khô, không dùng khăn bông ướt để tránh vi khuẩn lây nhiễm từ môi trường khác qua.


Trên đây là hướng dẫn rửa mặt đúng cách bằng sữa rửa mặt Morinda White. Mong rằng qua bài viết, các bạn sẽ nắm được cách sử dụng sữa rửa mặt Morinda White sao cho hiệu quả.

 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT  KHÔNG?

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT KHÔNG?

Morinda White là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ dâu tằm có lợi cho da. Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ loại tạp chất, bụi bẩn nào còn sót lại trên da. Sản phẩm còn nuôi dưỡng, bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Hứa hẹn một làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

Những cô nàng có làn da nhờn mụn hay những bạn có da thường nhưng vào ngày hè nắng nóng thường da tiết nhờn nhiều hơn, nếu rửa không sạch sẽ dễ phát sinh mụn. Đó là lý do mà bạn cần đọc bài viết này giúp rửa mặt sạch, không còn mụn trên mặt của mình.

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

Việc chăm sóc và điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn nếu làn da của bạn vừa tiết nhiều dầu lại xuất hiện mụn thường xuyên. Đây là thời điểm bạn nên bắt đầu lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, nhằm điều tiết dầu nhờn trên da và tăng cường khả năng trị mụn một cách hiệu quả.

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

Nếu bạn đã chăm sóc da kĩ càng nhưng vẫn chưa có được làn da mịn màng, căng bóng như mong muốn thì rất có thể bạn đang mắc sai lầm ngay từ bước rửa mặt rồi đấy. Thói quen rửa mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới làn da. Hãy cùng Melinka xem những lỗi sai khi rửa mặt mà các nàng hay mắc phải là gì nhé!