CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Fibonacci đúng cách

25/10/2021
Fibonacci là dầu gội trị gàu đang được ưa chuộng hiện nay với khả năng làm sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả. Vậy sử dụng Fibonacci như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất? Melika xin hướng dẫn bạn cách sử dụng dầu gội trị gàu Fibonacci

Dầu gội Fibonacci - Dầu gội chống nấm, sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả

Fibonacci là dầu gội hỗ trợ điều trị nấm, trị gàu với thành phần chính là ketoconazole 1,8%. Đây là hoạt chất kháng nấm có khả năng kháng lại nhiều loại nấm men như Pityrosporum ovale, Candida, Trichophyton, Microsporum. Nhờ đó, sau một thời gian sử dụng Fibonacci, tình trạng nấm da đầu được cải thiện.

Thành phần

Mỗi chai Fibonacci 100ml gồm có các thành phần chính là Ketoconazole 1.8% Coconut Diethylamid, Sodium lauryl ether sulfat, Cocamido Propyl Betain, Glycerin, Sodium clorid, Polyquartenium 10, Acid citric … 

Công dụng
Dầu tắm gội Fibonacci có tác dụng hỗ trợ điều trị nấm toàn thân, lang ben; làm giảm các tác nhân gây ngứa, qua đó làm giảm ngứa da đầu; cải thiện tình trạng viêm da, tăng tiết bã nhờn, gãy tóc.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Fibonacci đúng cách

Fibonacci dầu chỉ là dầu gội mà còn được sử dụng để tắm nhằm hỗ trợ điều trị nấm, lang ben toàn thân. Để sử dụng Fibonacci đem lại hiệu quả tốt nhất, bẹn bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng dầu tắm gội Fibonacci để gội đầu

Bước 1: Làm ướt tóc và da đầu bằng nước. Nếu có thể, nên sử dụng nước ấm để gội đầu. Nước ẩm có nhiệt độ từ 40 đến 50 độ C giúp làm giãn nở các lỗ chân lông và các lớp biểu bì, qua đó giúp loại bỏ bụi bẩn trên da đầu tốt hơn.

Bước 2: Bóp 1 lượng dầu gội da lòng bàn tay, xoa nhẹ trong lòng bàn tay. Sau đó sử dụng bàn tay xoa đều dầu gội lên tóc. Hãy đan các ngón tay vào trong tóc để phân bố đều dầu gội trên tóc.

Chú ý xả tóc đủ ẩm mới thoa dầu gội, nếu không dầu sẽ không tạo được bọt. Nếu tóc bạn khó thấm ẩm, bạn có thể pha 1 lượng dầu gội ra cốc nhỏ, khuấy tạo bọt trong tóc rồi đổ phần bọt đó lên đầu.

Bước 3: Thực hiện mát xa da đầu cùng với dầu gội Fibonacci trong vào 3 đến 5 phút. 

Bước 4. Xả lại tóc bằng nước ấm. Sau đó thấm khô tóc bằng khăn bông sạch. Chú ý sử dụng khăn khô, không dùng khăn ẩm để tránh nguy cơ lây nhiễm nấm, bụi, vi khuẩn sang da dầu.

Hướng dẫn sử dụng dầu tắm gội Fibonacci để tắm

Bước 1: Xả nước thấm ướt da.

Bước 2: Bóp một lượng dầu tắm gội Fibonacci ra tay, sau đó xoa lên tạo bọt trong tay. Xoa vùng dầu vừa tạo bọt lên da và mát xa nhẹ nhàng.

Không nên sử dụng bông tắm trong trường hợp vùng da bạn đang có tổn thương. Bởi việc xà xát mạnh bằng bông tắm có thể làm da bị trầy xước.

Lưu ý khi sử dụng dầu tắm gội Fibonacci

  • Nên sử dụng đều đặn dầu gội Fibonacci 2 lần mỗi tuần, sử dụng trong 4 tuần liên tiếp. Sau đó duy trì sử dụng 1 tuần 1 lần để phòng tránh ngứa, nấm da đầu. 
  • Nếu sử dụng Fibonacci để tắm cần dùng 1 lần mỗi ngày, dùng  trong 5 ngày liên tiếp để đảm bảo phát huy tốt nhất tác dụng.
  • Với những ai bị nấm da đầu nặng, đang điều trị bằng thuốc, nếu muốn sử dụng Fibonacci cần tham khảo trước ý kiến của bác sĩ để tránh các tương tác có hại cho bạn.
  • Chỉ dùng Fibonacci ngoài da, tránh để tiếp xúc với mắt. Nếu để dầu dây vào mắt cần rửa sạch ngay bằng nước.
  • Không sử dụng Fibonacci nếu có mẫn cảm với các thành phần của dầu. 

Tìm mua dầu gội Fibonacci ở đâu?

Dầu gội Fibonacci hiện do do công ty Cổ phần Liên kết Thiết bị Y tế Melinka chịu trách nhiệm phân phối trên thị trường. 

Để mua dầu gội Fibonacci, bạn có thể truy cập link https://fibonacci.melinka.vn/ và điền thông tin theo yêu cầu. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp vào Tel: 0913.388.988 hoặc Hotline: 0818.35.35.83 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng dầu gội Fibonacci đúng cách. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn biết cách dùng Fibonacci sao cho đúng và hiệu quả.
 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.