CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

KEM NGHẸ CELCUMIN DƯỠNG DA LIỀN SẸO

08/07/2022
Celcumin có chứa các tinh chất nano curcumin và các dưỡng chất khác như vitamin E, kích thích làm liền da, ngăn ngừa sẹo và làm mềm da.

Ken nghệ Celcumin với thành phần thiên nhiên và hiệu quả chăm sóc mụn vượt trội.
Sản phẩm chứa siêu nghệ Nano với khả năng thẩm thấu 7500 lần nghệ tươi, kết hợp các tinh chất  mang đến hiệu quả nhanh trong việc trị mụn, chống viêm; đồng thời kích thích tái tạo tế bào da , làm mờ thâm nhanh chóng và ngăn ngừa sẹo mụn .

Công dụng của Celcumin

Từ lâu đời, nghệ vàng đã được biết đến với vai trò gia vị trong các bữa ăn. Ngày nay, khi khoa học phát triển người ta đã nghiên cứu nghệ có chứa hoạt chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, kháng virus, kháng khuẩn, kháng nấm, ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, chống viêm,... Đặc biệt, sản phẩm sử dụng Curcumin được bào chế dưới dạng nano giúp làm tăng khả năng phân tán và hấp thu qua da tốt hơn tinh bột nghệ 40 lần .

   


Thành phần Cetrimid có tác dụng sát khuẩn, tiêu diệt được hầu hết các loại vi khuẩn gram dương gây ra bệnh ngoài da.
Từ thời trung cổ, Dịch chiết cúc la mã đã được sử dụng với mục đích làm đẹp, giúp làm giảm tình trạng sưng tấy, viêm đỏ, làm dịu da và giữ ẩm cho da rất tốt.
Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin E  giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn.

Đối tượng sử dụng:

- Nứt nẻ da ở mặt, tay chân…dưỡng da, giữ ẩm, chống khô da
- Mụn trứng cá, mụn mủ, ngăn ngừa các vết thâm, nám da
- Muỗi đốt, công trùng cắn, rôm sảy, bỏng da nhẹ, giảm viêm ngứa và kích ứng da
- Hăm da ở trẻ em và người lớn nằm lâu, nước ăn tay chân

Thành phần: Nano curcumin (nghệ), Cetrimid, Matricaria recutita flower extract, vitaminE, dexpanthenol, vaselin, lanolin, cetostearyl alcohol, glycerin monostearat, polysorbat 80, glycerin, nước tinh khiết, methylpara-ben, propyl paraben

Hướng dẫn sử dụng: 

Dùng quá nhiều kem bôi da Celcumin có thể gây bít tắc lỗ chân lông, còn dùng ít quá thì sẽ lâu phục hồi được vùng bị tổn thương. Tốt nhất bạn nên thoa 1 lớp kem vừa đủ.

  

 

Đầu tiên, bạn cần vệ sinh, rửa sạch và làm khô vùng da cần chăm sóc.
Sau đó, thoa kem một lượng đủ vào vùng da cần bôi.
Duy trì thoa kem đều đặn trong ngày, từ 2 tới 3 lần để đảm bảo hiệu quả.
Trong trường hợp bị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng tăm bông để thoa lên vị trí các nốt mụn.
Bạn cần kiên trì sử dụng. không nên nóng vội vì trong thời gian ngắn sản phẩm không thể phát huy được hết công dụng.

Tham khảo thêm sản phẩm tại: Kem nghệ Celcumin



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT  KHÔNG?

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT KHÔNG?

Morinda White là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ dâu tằm có lợi cho da. Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ loại tạp chất, bụi bẩn nào còn sót lại trên da. Sản phẩm còn nuôi dưỡng, bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Hứa hẹn một làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

Những cô nàng có làn da nhờn mụn hay những bạn có da thường nhưng vào ngày hè nắng nóng thường da tiết nhờn nhiều hơn, nếu rửa không sạch sẽ dễ phát sinh mụn. Đó là lý do mà bạn cần đọc bài viết này giúp rửa mặt sạch, không còn mụn trên mặt của mình.

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

Việc chăm sóc và điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn nếu làn da của bạn vừa tiết nhiều dầu lại xuất hiện mụn thường xuyên. Đây là thời điểm bạn nên bắt đầu lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, nhằm điều tiết dầu nhờn trên da và tăng cường khả năng trị mụn một cách hiệu quả.

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

Nếu bạn đã chăm sóc da kĩ càng nhưng vẫn chưa có được làn da mịn màng, căng bóng như mong muốn thì rất có thể bạn đang mắc sai lầm ngay từ bước rửa mặt rồi đấy. Thói quen rửa mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới làn da. Hãy cùng Melinka xem những lỗi sai khi rửa mặt mà các nàng hay mắc phải là gì nhé!