CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Nano bạc - Lớp áo giáp bảo vệ gia đình bạn

08/12/2021
Bạc từ lâu đời đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực của đời sống con người. Ngày nay, với đặc tính kháng khuẩn nổi trội, nano bạc càng được ứng dụng mạnh mẽ hơn trong đời sống của con người, đặc biệt là trong lĩnh vực y tế.

Nano bạc diệt khuẩn như thế nào? Có thực sự hiệu quả?

Có rất nhiều quan điểm về cơ chế kháng khuẩn của bạc khác nhau nhưng chủ yếu theo 3 cơ chế sau:

Cơ chế 1: Do có kích thước vô cùng nhỏ, cỡ nm nên làm tăng diện tích tiếp xúc và khả năng bám dính lên bề mặt màng tế bào vi khuẩn. Từ đó làm thay đổi tính thấm của màng, ngăn chặn quá trình trao đổi chất vào bên trong nhân. Khả năng bám dính phụ thuộc rất lớn vào nồng độ, kích thước của các tiểu phân nano. Hạt nano bạc có kích thước càng nhỏ càng dễ bám dính lên trên bề mặt của tế bào vi khuẩn, rút ngắn thời gian tiêu diệt chúng.

Cơ chế 2: Các nhà khoa học giải thích tính kháng khuẩn của nano bạc dựa vào tính chất hóa học của loại ion Ag. Loại ion này có ái lực liên kết mạnh với peptidoglycan - thành phần cấu tạo lên thành tế bào của vi khuẩn. Do đó, ức chế quá trình vận chuyển oxy vào bên trong tế bào, cơ thể vi khuẩn thiết chất dinh dưỡng dẫn đến cái chết. 

Ngoài ra, còn một số giải thuyết cho rằng, sau khi đi vào cơ thể các phân tử Ag tác động lên lớp màng bảo vệ của vi sinh vật, xâm nhập vào sâu bên trong tế bào rồi tác động với nhóm sunfo hydrin – SH của enzyme chuyển hóa oxy. Từ đó, làm ức chế quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn. Mặt khác, các ion bạc còn can thiệp vào chu trình nitơ, photpho, lưu huỳnh của các vi khuẩn nitrat và làm bất hoạt các enzyme khác cơ chứa nhóm thiol, sulfur,...

Sieusat Nano Bạc - Người bạn của gia đình

Sản phẩm của Sieusat được nghiên cứu và phát triển bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương kết hợp cùng với Công ty liên kết thiết bị y tế Melinka. Dựa vào những đặc tính nổi trội của các hạt nano bạc, Sieusat đã ứng dụng công nghệ Nano bạc để tạo ra nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng phải kể đến như: dung dịch xịt mũi Navid, Gel rửa tay nano bạc, Nước súc miệng Samik, Xịt họng NanoBaginus, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sabieva, Xịt khử mùi hôi chân Sieusat Ramus,...

"Dòng sản phẩm có chứa nano bạc của Melinka không chỉ là chất kháng khuẩn tự nhiên, an toàn với người dùng mà còn có tạo ra lớp màng bảo vệ chống lại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc trong suốt nhiều giờ."

Melinka cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe đường hô hấp toàn diện từ vật trung gian gián tiếp truyền bệnh (đôi bàn tay - Gel rửa tay) đến con đường xâm nhập trực tiếp của vi khuẩn (mũi - Navid, miệng - Samik) đến họng (Xịt họng NanoBaginus).

Sản phẩm của Sieusat sử dụng chủ yếu từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn, thân thiện đối với sức khỏe cộng đồng.

Melinka mang lại giá trị bảo vệ sức khỏe toàn diện cho mọi người dân.

Hãy bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình bạn ngay từ hôm nay  khỏi sự tấn công của vi khuẩn, vi rút bằng cách sử dụng các bộ sản phẩm Sieusat.

Bộ sản phẩm được phát triển và nghiên cứu bởi Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung Ương kết hợp cùng với Công ty Cổ phần liên kết Thiết bị y tế Melinka.

Thông tin liên hệ:  Công ty Cổ phần liên kết Thiết bị y tế Melinka.

Website: Melinka.vn.

Fanpage: Melinka - Sức khỏe Việt

Zalo OA: Dược mỹ phẩm Melinka 

Hotline: 0818353583.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.