CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

NGƯỜI BỊ HÔI CHÂN NÊN DÙNG LOẠI GIÀY NÀO?

25/05/2022
Hôi chân là một vấn đề nhức nhối đối với nhiều người thường xuyên phải đi giày. Mùi hôi chân khiến ta trở nên kém tự tin, ngứa ngáy, khó chịu…Vì vậy để có thể khắc phục tình trạng này thì ngoài việc áp dụng các phương pháp hạn chế tuyến mồ hôi thì ta cũng nên chú ý đến loại giày mình đi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giày khác nhau, giá rất đa dạng. Vậy làm sao để có thể chọn được loại giày giúp hạn chế mùi hôi chân? 
GỢI Ý NHỮNG LOẠI GIÀY DÉP DÀNH CHO NGƯỜI BỊ HÔI CHÂN
Dép xốp chống thấm với mồ hôi chân

  Ngay ở cái tên cũng đã cho bạn biết chất liệu để làm nên dép xốp. Và chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ với tác dụng chống thấm mồ hôi chân mà loại dép này mang lại đấy.
Hơn nữa loại dép này cũng có thiết kế giúp chân bạn cảm thấy thoáng mát và thoải mái. Một điểm trừ là dép xốp giúp thấm hút mồ hôi chân bạn nhưng lại rất khó để phối đồ.
Thật tiếc là bạn không thể phối dép xốp với một chiếc váy công sở.

  


Giày Sandals vải phù hợp cho chân ra mồ hôi

  


Bạn quá chán với chuyện ra mồ hôi chân khi đi giày thể thao. Ngay bây giờ bạn có thể tìm đến một đôi Sandals. Thiết kế của sandals khiến chân bạn không còn cảm thấy bí bách. Tùy vào chất lượng Sandals mà bạn chọn thì đế giày sẽ khác nhau. Dù đế giày được làm từ gì thì đây cũng là loại giày cho người ra mồ hôi chân mà bạn cần phải biết.
Nhưng đa phần Sandals sẽ quai bằng vải. Dù quai chéo hay quai ngang thì chân bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi mang Sandals dạo phố.
 Giày Sandals dây chéo thiết kế thoáng thoát khí


Nếu như Sandals vải chỉ hợp để bạn đi chơi và phối với những bộ quần áo năng động thì một đôi sandals dây chéo sẽ khiến bạn trông thật dịu dàng. Bạn có thể phối với những chiếc váy điệu đà hoặc đồ công sở.
Mặc dù giày được thiết kế khá thoáng nhưng vì chất liệu thường được làm từ da nên đôi khi bạn vẫn có cảm giác trơn tuột.
Giày Sandal cói mộc mạc hút mồ hôi tốt
Đây chính là lựa chọn tốt cho những bộ cánh trông thật vintage. Sự đơn giản mộc mạc khiên nàng bỗng chốc hóa thân thành người phụ nữ dịu dàng.
Phần đế của Sandal cói thường được làm từ đay hoặc cói nên lúc mang rất êm chân, nhẹ nhàng và chân bạn sẽ không còn cảm thấy bất tiện nếu ra mồ hôi.
Bạn không còn phải suy nghĩ xem “chân ra mồ hôi nên đi dép gì?” nữa rồi.


 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.