CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

TOP 5 KEM NGHỆ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

22/06/2022
Nghệ là thành phần chính có trong rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da cũng như các dòng mỹ phẩm đặc trị hiện nay. Đặc biệt, nghệ cho hiệu quả rất tốt trong việc trị mụn, giảm thâm. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem các dòng kem nghệ trị mụn tốt nhất hiện nay là gì nhé.

Top 5 Kem nghệ trị mụn tốt nhất hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mẫu sản phẩm kem trị mụn có nguồn gốc từ nghệ. Tuy nhiên, được nhìn nhận cao nhất phải kể tới 5 mẫu sản phẩm dưới đây .

1. Kem nghệ trị mụn Biona
Biona là dòng sản phẩm kem nghệ trị mụn có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Sản phẩm này do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Thương mại Đại Việt Hương nghiên cứu và phát triển. Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này đó là giá rẻ; đi kèm với đó là chất lượng rất đáng để bạn có thể tin tưởng và sử dụng.

  

 

Thành phần

Là dòng kem nghệ trị mụn do đó thành phần chính có trong dòng mẫu sản phẩm Biona này đó là tinh chất nghệ. Hoạt chất curcumin có trong nghệ mang tới hiệu suất cao vô hiệu mụn rất tốt ; đồng thời hạn chế tối đa sự hình thành sẹo và vết thâm .
Bên cạnh đó, loại sản phẩm còn chứa chất Chlohexidine và Axit Salixylic. Hai thành phần này sẽ giúp giảm sưng, giảm viêm, ngăn ngừa vi trùng tích tụ và sinh sôi ; giúp tàn phá những nốt mụn cứng đầu ; làm cho lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Thành phần vitamin B2 có trong dòng kem nghệ này cho hiệu suất cao cao trong việc kích thích quy trình tái tạo da, dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong .

Công dụng

Dòng kem nghệ Biona này mang tới hiệu suất cao chữa lành những tổn thương trên da rất tốt ; giúp những nốt mụn mau lành hơn. Từ đó hạn chế rủi ro tiềm ẩn để lại sẹo mụn ; giúp làn da của bạn mịn màng hơn, khỏe mạnh hơn .
Không những vậy, mẫu sản phẩm kem nghệ này còn hoàn toàn có thể dưỡng da trắng sáng hiệu suất cao. Sản phẩm này thích hợp để sử dụng trong việc điều trị mụn cám, mụn đầu đen và những loại mụn nhẹ, mụn mới mọc .

Giá tham khảo: 20.000₫/ hũ 3g.
2. Kem trị mụn Celcumin
Kem nghệ Celcumin hiện đang được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau sử dụng. Với thành phần chính là nano curcumin, cúc la mã, vitmain E, kem nghệ Celcumin được đánh giá là có tác dụng hiệu quả trong việc trị mụn trứng cá, làm liền da và chống sẹo.

  

 

Thành phần kem nghệ Celcumin
Celcumin cho thấy hiệu quả tốt khi dùng trên da. Kết quả này có được là do sự kết hợp của 3 thành phần chính là nano curcumin, chiết xuất Cúc La mã, vitamin E mang lại.
Nano Curcumin - Chống viêm, làm mờ thâm mụn
Curcumin là một thành phần có hoạt tính sinh học dược phân lập từ rễ cây nghệ vàng. Trong gần 3 thập kỷ nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều tác dụng tuyệt vời mà curcumin có thể đem tới như làm giảm cholesterol, chống oxy hóa, chống viêm. Đối với da, curcumin cho thấy tác dụng làm mờ vết thâm mụn, thúc đẩy liền da, chống sẹo tốt.
 Chiết xuất Cúc La Mã thúc đẩy tái tạo da
Các nghiên cứu tại Ấn Độ cho thấy dịch chiết Cúc La Mã rất giàu vitamin B, giúp làm dịu da và giữ ẩm tốt. Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Phytotherapy Research Journal vào năm 2009, dịch chiết Cúc La Mã đã được chứng minh là một trong những thành phần tự nhiên giúp làm lành vết thương và tái tạo da hiệu quả. 

Vitamin E - Giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả
Tình trạng da thâm sạm, da khô, nhăn nheo thiếu sức sống hoặc tóc khô dễ gãy rụng thương là do thiếu vitamin E. Bởi vậy trong các sản phẩm chăm sóc da
Hướng dẫn sử dụng
Dùng quá nhiều kem bôi da Celcumin có thể gây bít tắc lỗ chân lông, còn dùng ít quá thì sẽ lâu phục hồi được vùng bị tổn thương. Tốt nhất bạn nên thoa 1 lớp kem vừa đủ.
Đầu tiên, bạn cần vệ sinh, rửa sạch và làm khô vùng da cần chăm sóc.
Sau đó, thoa kem một lượng đủ vào vùng da cần bôi.
Sản phẩm cần được duy trì sử dụng đều đặn trong ngày, khoảng 2 tới 3 lần để đảm bảo hiệu quả.
Trong trường hợp bị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng tăm bông để thoa lên vị trí các nốt mụn.
Bạn cần kiên trì sử dụng. không nên nóng vội vì trong thời gian ngắn sản phẩm không thể phát huy được hết công dụng.
Giá tham khảo: 40.000đ/1 tuýt
3. Kem nghệ trị mụn Thái Dương
Đây cũng là dòng kem nghệ trị mụn đến từ Nước Ta, do Công ty Cổ phần Sao Thái Dương nghiên cứu và điều tra và tăng trưởng. Sản phẩm kem nghệ này cho hiệu suất cao cao trong việc điều trị mụn trên da. Sản phẩm không riêng gì nổi tiếng tại Nước Ta mà hiện đã được xuất khẩu ra nhiều nước khác nhau trên quốc tế, trong đó có những thị trường khó chiều chuộng như Mỹ, Đức, Pháp và Úc .

  


Thành phần
Thành phần tiên phong phải nhắc tới khi nói về dòng loại sản phẩm này đó chính là chiết xuất nghệ tươi và Curcumin. Thành phần này cho hiệu suất cao rất tốt trong việc trị mụn, làm trắng da, vô hiệu thực trạng nám, sạm và tàn nhang trên da. Đồng thời những hoạt chất này còn dưỡng da luôn tươi tắn, ngăn ngừa thực trạng lão hóa trên da .
Ngoài ra, trong dòng kem nghệ Thái Dương này còn chứa những chiết xuất vạn vật thiên nhiên khác như nhân sâm, bí đao, hoa đào cùng nhiều dược liệu quan trọng khác ; giúp chăm nom da, bảo vệ da tốt hơn .
Công dụng
Công dụng tiên phong cần phải nhắc tới khi nói về dòng kem nghệ Thái Dương này đó chính là năng lực trị mụn trứng cá và vô hiệu những vi trùng trên da ; giúp những cồi mụn nhanh khô hơn. Bên cạnh đó, mẫu sản phẩm còn hoàn toàn có thể chống lão hóa cho da, giúp tái tạo làn da của bạn sau quy trình điều trị mụn .
Một tác dụng khác của dòng kem nghệ này đó chính là giúp làm dịu đi những vết bỏng, vết ngứa trên da ; giúp giảm rủi ro tiềm ẩn nhiễm trùng da và hạn chế thực trạng thâm sẹo sau khi điều trị mụn .

Giá tham khảo: 20.000 đồng/ hộp 20g.

4. Kem nghệ Decumar
Kem nghệ Decumar là một trong những dòng sản phẩm kem nghệ trị mụn đến từ Việt Nam. Sản phẩm này hiện nay cũng rất được ưa chuộng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn để “xóa sổ” các nốt mụn cứng đầu trên da.

  

 

Thành phần

Thành phần có trong dòng kem nghệ này đó là các Nano Curcumin. Các phân tử siêu nhỏ này có khả năng thẩm thấu vào da chỉ trong tích tắc, từ đó mang lại hiệu quả cực kỳ cao trong việc giảm viêm, giảm tình trạng sưng mụn và ngăn ngừa sự xuất hiện của sẹo sau khi điều trị mụn.
Bên cạnh đó, loại sản phẩm cũng chứa tinh chất hành tây đỏ, vitamin E và chiết xuất lô hội. Những thành phần này sẽ giúp cải tổ thực trạng sẹo lõm mất thẩm mỹ và nghệ thuật ; đồng thời dưỡng ẩm cho da, giúp da trắng sáng và tươi tắn hơn .

Công dụng

Hiệu quả của mẫu sản phẩm này được bộc lộ ở năng lực chống viêm, kháng khuẩn và tương hỗ trong việc điều trị mụn trên da. Đồng thời, kem nghệ trị mụn Decumar này còn hoàn toàn có thể cải tổ thực trạng thâm sạm và sẹo mụn trên da. Sản phẩm cũng giúp bổ trợ nhiệt độ thích hợp cho da, giúp làn da của bạn căng mịn hơn ; hạn chế sự Open của những nốt mụn .
Đặc biệt, sử dụng dòng loại sản phẩm này đúng cách còn hoàn toàn có thể ngăn ngừa những vết tàn nhang, chữa lành những vết trầy xước, va chạm và những vết bỏng trên làn da của bạn .

Giá tham khảo: 65.000₫/tuýp 50g

5. Kem nghệ trị mụn Nacurgo Gel
Nacurgo Gel là dòng kem nghệ có cấu trúc dạng gel với năng lực thẩm thấu vào da rất nhanh ; mang tới hiệu suất cao tuyệt vời trong việc điều trị mụn và chăm nom da. Sản phẩm này do Nước Ta sản xuất và được nghiên cứu và điều tra dựa trên công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển của Pháp ; bảo vệ bảo đảm an toàn với người sử dụng .

  


Thành phần
Thành phần chính có trong dòng kem nghệ này đó là tinh chất nghệ trắng Tetrahydro Curcumin. Thành phần này sẽ giúp làm lành những tổn thương trên da, cải tổ sắc tố của da, ngừa thâm, xóa sẹo hiệu suất cao .
Bên cạnh đó, Nacurgo gel còn chứa Allium Cepa, Centella Asiatica có nguồn gốc từ Pháp ; giúp thanh lọc da, vô hiệu bã nhờn, mụn ẩn và những tế bào chết một cách thuận tiện. Kem nghệ này cũng chứa Cytobiol Burdock 2 giúp kháng viêm và giảm thực trạng sưng tấy .
Ngoài ra, Nacurgo Gel còn được bổ trợ thêm collagen và elastin. Hai thành phần này sẽ giúp làn da của bạn luôn ẩm mịn, căng mướt và tươi tắn hơn .
Công dụng
Sản phẩm này sẽ giúp làm giảm thực trạng sẹo và thâm sạm do mụn để lại. Bên cạnh đó, Nacurgo gel còn hoàn toàn có thể ngừa mụn trứng cá, giúp giảm thực trạng mụn ngứa trên diện rộng .
Ngoài những tác dụng kể trên, bạn còn có thể sử dụng dòng kem nghệ trị mụn này để dưỡng da, giúp làn da của bạn được bảo vệ tốt hơn sau khi trị mụn.
Giá tham khảo: 195.000đ/ tuýp 20g.
 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT  KHÔNG?

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT KHÔNG?

Morinda White là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ dâu tằm có lợi cho da. Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ loại tạp chất, bụi bẩn nào còn sót lại trên da. Sản phẩm còn nuôi dưỡng, bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Hứa hẹn một làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

Những cô nàng có làn da nhờn mụn hay những bạn có da thường nhưng vào ngày hè nắng nóng thường da tiết nhờn nhiều hơn, nếu rửa không sạch sẽ dễ phát sinh mụn. Đó là lý do mà bạn cần đọc bài viết này giúp rửa mặt sạch, không còn mụn trên mặt của mình.

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

Việc chăm sóc và điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn nếu làn da của bạn vừa tiết nhiều dầu lại xuất hiện mụn thường xuyên. Đây là thời điểm bạn nên bắt đầu lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, nhằm điều tiết dầu nhờn trên da và tăng cường khả năng trị mụn một cách hiệu quả.

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

Nếu bạn đã chăm sóc da kĩ càng nhưng vẫn chưa có được làn da mịn màng, căng bóng như mong muốn thì rất có thể bạn đang mắc sai lầm ngay từ bước rửa mặt rồi đấy. Thói quen rửa mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới làn da. Hãy cùng Melinka xem những lỗi sai khi rửa mặt mà các nàng hay mắc phải là gì nhé!