CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

XỊT KHỬ MÙI Sieusat Ramus CÓ TÁC DỤNG GÌ? TẠI SAO XỊT KHỬ MÙI Sieusat Ramus LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN?

21/05/2022
Nỗi băn khoăn của những người đi giầy làm sao không bị mùi hôi chân do vi khuẩn gây mùi gây ra, làm sao luôn tự tin cởi giầy khi đi ăn tiệc phải ngồi bàn khoanh chân. Làm sao giầy để trong tủ giầy ko bị ám mùi hôi, vì thông thường tủ giầy luôn để ở cửa ra vào. Hãy để Sieusat Ramus làm điều này.

Sieusat Ramus có tác dụng gì?

Với màng nano Bạc bảo vệ kháng khuẩn trong nhiều giờ, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. Cộng với mùi thơm cam quế giúp lưu hương lâu dài làm cho sản phẩm thật sự đánh bay mùi hôi để lại hương thơm dễ chịu.
Nano Bạc đang là công nghệ tiên tiến trong hiện đại với tác dụng kháng khuẩn đã được kiểm chứng giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi khó chịu.

  

 

Tại sao Xịt khử mùi Sieusat Ramus lại được nhiều người lựa chọn?
Dưới đây là 5 lí do giải thích tại sao Xịt khử mùi hôi chân Sieusat Ramus lại được ưa chuộng đến vậy:
Thứ nhất, Xịt khử mùi Sieusat Ramus là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả tác dụng do Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương kiểm chứng.
Thứ 2, Ramus có khả năng kháng khuẩn trong nhiều giờ nhờ các hạt nano bạc bám trên bề mặt chân, giúp ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn khi chúng tấn công.
Thứ 3, Sản phẩm khử mùi hôi tốt, tạo ra hương thơm dễ chịu.
Thứ 4, Giá thành hợp lý, phải chăng, chỉ với 45.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay 1 em Sieusat Ramus.
Cuối cùng, Ramus được thiết kế dưới dạng chai xịt nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi bạn đi bất cứ nơi đâu.
Dùng xịt khử mùi hôi chân như thế nào hiệu quả?
Để khử mùi hôi chân hiệu quả và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên da, các bạn thức hiện theo cách làm dưới dây:
Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ đôi bàn chân bằng xà bông với nước.
Bước 2: Lau khô chân bằng khăn bông mềm và sạch.
Bước 3: Bỏ chai ra khỏi hộp rồi lắc đều. Tiếp theo đặt tay trỏ lên vị trí nhấn xịt, 4 ngón tay còn lại ôm lấy thân, xịt trực tiếp vào lòng bàn chân và kẽ ngón chân. Sau đó, dùng tay xoa đều lại.
Trong tuần đầu tiên sử dụng, bạn nên dùng liên tục trong tất cả các ngày, thời điểm thích hợp nhất và vào buổi tối khi đã đi làm về, đôi bàn chân không phải hoạt động nhiều và có thời gian thư giãn. 
Đối với những tuần tiếp theo, bạn có thể giảm lần xịt xuống còn 4 -5 lần/tuần.
 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.