CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Xóa bỏ nỗi ám ảnh nám, sạm da của phụ nữ tuổi trung niên

26/12/2021
Nám da như một vị khách "không mời mà tới" của phụ nữ theo thời gian và trở thành nỗi muộn phiền về nhan sắc của chị em khi bước vào độ tuổi trung niên. Vậy làm thế nào đẩy lùi và ngăn chặn tình nám, sạm da để chị em luôn tự tin, rạng rỡ mặc dù đã bước vào độ tuổi trung niên?

Chống nắng thường xuyên

Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng nám và sạm da là do sự tác động của tia Uv ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, thoa kem chống nắng hằng ngày chính là cách ngăn ngừa sự tác động của ánh nắng mặt trời. Bạn cần thoa kem cả ngay khi trời không có nắng. 

Thời gian từ 10 giờ sáng đến 14 giờ là thời điểm nắng nóng gay gắt dễ làm cháy và sạm da nhất. Do đó, bạn nên hạn chế ra ngoài vào thời điểm này. 

Khi đi ra ngoài, bạn nên mặc quần áo dài tay, đội mũ rộng vành, đeo kính râm để hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý: Cần thoa kem chống nắng 20 phút trước khi ra ngoài và sử dụng loại kem có khả năng bảo vệ phổ rộng, SPF ít nhất khoảng 30 hoặc cao hơn.

Hạn chế tắm nắng 

Tắm nắng hoặc làm trắng da là những phương pháp can thiệp nhanh chóng vào làn da của bạn, chúng rất dễ lão hóa và sạm da khi tiếp xúc với tia cực tím.

Thoa kem dưỡng ẩm

Theo thời gian, da của chúng ta sẽ bị mất nước, kém đàn hồi, bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn. Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng khô da. Ngoài ra, các sản phẩm kem dưỡng cẩm còn bổ sung thêm các thành phần ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố melanin gây nám và sạm da. 

Bổ sung nội tiết tố tự nhiên

Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng nám và sạm da là do lượng estrogen suy giảm. Theo nghiên cứu, phụ nữ sau độ tuổi 30, nội tiết tố đã suy giảm - bổ sung estrogen ngay từ sớm sẽ giúp kéo dài nét đẹp thanh xuân của chị em phụ nữ. Chị em có thể lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xuân Sắc Gold để bổ sung nội tiết tố ngay từ sớm. Xuân sắc gold  là  sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ với sự kết hợp của cao sâm tố nữ và collagen peptide 100% cùng với nhiều thảo dược quý như đương quy, thục địa, xuyên khung, bạch thược mang lại hiệu quả trong:

Hỗ trợ làm mờ nám, mụn và tàn nhang

Sản phẩm bổ sung collagen tạo sự đàn hồi giúp da luôn căng mịn. Kết hợp cùng với vitamin E giúp giữ ẩm và ngăn chặn quá trình lão hóa, hình thành vết nhăn. Cao sâm tố nữ giúp kích thích cơ thể tạo ra estrogen tự nhiên, làm mờ vết nám, sạm da và tàn nhang.

Cải thiện chức năng sinh lý

Phụ nữ khi bước sang độ tuổi trung niên, lượng estrogen suy giảm làm giảm nhu cầu sinh lí và không còn cảm thấy hứng thú trong chuyện chăn gối. Bổ sung nội tiết tố chính là cách đẻ cải thiện nhu cầu sinh lý của chị em giữ lửa hạnh phúc gia đình. Đồng thời, Xuân Sắc Gold sẽ khắc phục tình trạng khô rát, khó chịu khi quan hệ tình dục khiến cuộc yêu trở lên nồng nhiệt hơn

Cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh

Phụ nữ từ 40 trở đi, phụ nữ thường hay trở nên cáu gắt, bốc hỏa, đau đầu, khó chịu... các nghiên cứu bước đầu cho thấy là do lượng nội tiết tố suy giảm. Với bài thuốc nổi tiếng tứ vật thang gồm xuyên khunh, đương quy, bạch thược, sinh địa, giúp cải thiện triệu chứng của phụ nữ tiền mãn kinh.

Để đặt mua Xuân Sắc Gold hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thông qua số hotline: 0818.35.35.83. Thông tin chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo thêm tại: https://xuansacgold.melinka.vn/.



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT  KHÔNG?

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT KHÔNG?

Morinda White là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ dâu tằm có lợi cho da. Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ loại tạp chất, bụi bẩn nào còn sót lại trên da. Sản phẩm còn nuôi dưỡng, bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Hứa hẹn một làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

Những cô nàng có làn da nhờn mụn hay những bạn có da thường nhưng vào ngày hè nắng nóng thường da tiết nhờn nhiều hơn, nếu rửa không sạch sẽ dễ phát sinh mụn. Đó là lý do mà bạn cần đọc bài viết này giúp rửa mặt sạch, không còn mụn trên mặt của mình.

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

Việc chăm sóc và điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn nếu làn da của bạn vừa tiết nhiều dầu lại xuất hiện mụn thường xuyên. Đây là thời điểm bạn nên bắt đầu lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, nhằm điều tiết dầu nhờn trên da và tăng cường khả năng trị mụn một cách hiệu quả.

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

Nếu bạn đã chăm sóc da kĩ càng nhưng vẫn chưa có được làn da mịn màng, căng bóng như mong muốn thì rất có thể bạn đang mắc sai lầm ngay từ bước rửa mặt rồi đấy. Thói quen rửa mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới làn da. Hãy cùng Melinka xem những lỗi sai khi rửa mặt mà các nàng hay mắc phải là gì nhé!