CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Xuân sắc gold - Quà tặng “vàng” cho phái đẹp

28/01/2022
Làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là niềm ao ước của chị em. Để có một làn da đẹp, chị em không chỉ chăm sóc da từ bên ngoài mà còn phải chăm sóc từ sâu bên trong. Trong đó, glutathion và collagen là 2 tinh chất quý giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Vai trò của glutathion và collagen đối với làn da

Nhắc tới các tinh chất làm đẹp, kông chị em nào là không biết đến collagen. Đây là loại protein tham gia vào quá trình liên kết và tái tạo mô bên dưới da và sụn khớp. Collagen tạo độ săn chắc, đàn hồi cho làn da. Việc thiếu hụt dưỡng chất này khiến cho da bị chảy sệ, xương khớp bị thoái hóa.

Còn glutathione nổi tiếng là chất dưỡng chất tự nhiên. Trong cơ thể, lá gan là nơi sản sinh ra loại tinh chất này, đóng vai trò là chất chống oxy hóa, ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương tế bào. Glutathion giúp làm đẹp da bằng cách tác động vào quá trình chuyển hóa và ngăn chặn hoạt động của enzyme tyrosinase. Điều này giúp cản trở quá trình tổng hợp melanin - yếu tố gây sạm da, nám và tàn nhang. Hắc tố melanin giảm xuống sẽ giúp làn da trắng sáng hơn. Không những thế, glutathione còn kích thích cơ thể sản sinh pheomelanin - nhân tố giúp da trắng hồng một cách tự nhiên. 

Có thể thấy glutathion và collagen là hai tinh chất quý giúp ngăn ngừa lão hóa, nám, tàn nhang,  giữ gìn nét thanh xuân và tuổi trẻ của chị em phụ nữ.

Xuân Sắc Gold – Quà tặng vàng của thiên nhiên

Xuân Sắc Gold  là sản phẩm được nghiên cứu bởi khoa nghiên cứu và phát triển Viện Kiểm Nghiệm thuốc Trung Ương là sự kết hợp của các dược liệu tự nhiên. Sản phẩm được phát triển dựa trên bài thuốc Tứ vật thang giúp bồi bổ lưu thông khí huyết cho chị em phụ nữ. Kết hợp với đó là hai tinh chất quý glutahion cystein và collagen peptit giúp nâng đỡ da mặt, tạo sự căng bóng mịn màng và trắng hồng tự nhiên. 

Sâm từ xa xưa đã được coi là vị được liệu quý xứng danh trong tứ đại bộ. Xuân Sắc Gold đã bổ sung thêm cao sâm tố nữ giúp tăng cường sức khỏe và bổ sung estrogen cho chị em.

Không giống với những loại collagen khác, Xuân Sắc Gold bổ sung loại collagen peptit thủy phân dễ dàng chuyển hóa và hấp thu vào bên trong cơ thể. 

Nhờ vậy, Xuân Sắc Gold giúp làm đẹp da và bồi bổ cơ thể từ sâu bên trong, giảm tình trạng nám, sạm da, tàn nhang, tăng cường độ ẩm, tính đàn hồi và làm sáng da.

Khách hàng nói gì về Xuân Sắc Gold

Chị Mai Thu ở Hà Nội chia sẻ: “ Sau sinh bé thứ hai, mình thấy da dẻ mình bắt đầu có nếp nhăn và thâm xỉn. Được sự giới thiệu của cô bạn đồng nghiệp, mình đã tin dùng thử sản phẩm Xuân Sắc Gold dù cũng băn khoăn chọn lựa nhiều lắm. 1, 2 tuần đầu uống, mình chưa thấy da dẻ có gì thay đổi nên cũng nản lắm. Nhưng vì tiếc tiền đã bỏ da nên mình vẫn tiếp tục uống. Sau hơn 1 tháng mình thấy da đã bắt đầu có sự thay đổi, mịn màng và sáng hơn. Vậy nên, mình tiếp tục mua về sử dụng thì thấy da ngày càng đẹp dần hơn rất nhiều so với lúc mới sinh”.

Anh Nhật Minh: “Vợ mình bận rộn công việc với con cái nên cũng có ít thời gian chăm sóc bản thân mình nên da cũng bắt đầu xuất hiện vết nám và nhăn. Cô ấy lúc nào cũng hỏi chồng có chê em xấu và già không, mình chỉ mỉm cười và nói là không nhưng trong lòng cô ấy vẫn tự ti lắm. Có một lần, mình vô tình lướt facebook có bài viết về sản phẩm Xuân Sắc Gold hỗ trợ giảm nám, ngăn ngừa lão hóa nên mình cũng quyết mua về cho cô ấy dùng thử. Mặc dù miệng nói mình phung phí nhưng được nhận quà cô ấy vui lắm, cũng bắt đầu dùng thử. Sau 2,3 tháng dùng da mặt cô ấy mịn màng và giảm thâm nám hơn hẳn, mình nhìn mình cũng vui và thích lắm.”

Sản phẩm Xuân Sắc Gold hiện nay có bán tại các nhà thuốc, anh chị có thể đến các nhà thuốc để hỏi mua hoặc đặt hàng trực tiếp qua số hotline: 0818.35.35.83. Để tránh mua phải hàng giả, anh chị nhớ check rõ tem mác và thông tin trên bao bì sản phẩm. 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT  KHÔNG?

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT KHÔNG?

Morinda White là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ dâu tằm có lợi cho da. Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ loại tạp chất, bụi bẩn nào còn sót lại trên da. Sản phẩm còn nuôi dưỡng, bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Hứa hẹn một làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

Những cô nàng có làn da nhờn mụn hay những bạn có da thường nhưng vào ngày hè nắng nóng thường da tiết nhờn nhiều hơn, nếu rửa không sạch sẽ dễ phát sinh mụn. Đó là lý do mà bạn cần đọc bài viết này giúp rửa mặt sạch, không còn mụn trên mặt của mình.

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

Việc chăm sóc và điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn nếu làn da của bạn vừa tiết nhiều dầu lại xuất hiện mụn thường xuyên. Đây là thời điểm bạn nên bắt đầu lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, nhằm điều tiết dầu nhờn trên da và tăng cường khả năng trị mụn một cách hiệu quả.

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

Nếu bạn đã chăm sóc da kĩ càng nhưng vẫn chưa có được làn da mịn màng, căng bóng như mong muốn thì rất có thể bạn đang mắc sai lầm ngay từ bước rửa mặt rồi đấy. Thói quen rửa mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới làn da. Hãy cùng Melinka xem những lỗi sai khi rửa mặt mà các nàng hay mắc phải là gì nhé!