CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Chăm sóc sức khỏe tại nhà an toàn mùa dịch với Gel rửa tay Nano Bạc

28/07/2021
Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, mỗi người dân cần phải chủ động có những biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn sự tấn công của các tác nhân gây hại cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Theo Bộ y tế khuyến cáo, mỗi người dân nên có những biện pháp chủ động trong phòng chống dịch bằng cách rửa tay súc miệng hằng ngày.

Với công nghệ bạc nano, gel rửa tay Sieusat for hand có khả năng diệt sạch các loại vi khuẩn, và các tác nhân gây hại lên tới 99,99%. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần làm mềm da, giúp sát khuẩn nhanh chóng nhưng không làm hại da tay.

Tác nhân gây hại xâm nhập vào cơ thể qua đường hầu họng nên việc sát khuẩn thường xuyên khoang miệngkhoang mũi là điều cần thiết bạn nên sử dụng các sản phẩm bổ xung để nâng cao khả năng đảm bảo an toàn cho bản thân.

Để phòng dịch thì chỉ riêng việc sát khuẩn, rửa tay là chưa đủ, mỗi người dân cần phải có sức đề kháng tốt để ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh. Hệ miễn dịch khỏe thì cơ thể mới chống lại được các tác nhân gây bệnh. Khi sức đề kháng suy giảm, các mầm bệnh dễ xâm nhập vào và gây ra bệnh. Nói đến tác dụng tăng cường miễn dịch không thể không kể đến đông trùng hạ thảo, đã được khoa học chứng minh giúp kích thích cơ thể sản sinh bạch cầu - yếu tố tiêu diệt vi khuẩn, virus khi xâm nhập vào cơ thể. Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm Nấm Đông Trùng Tashi giúp bổ sung các dưỡng chất nâng cao khả năng miễn dịch và ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.

Hiện nay, công ty Melinka chúng tôi đang có những gói sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khỏe mùa dịch cho bạn. Truy cập ngay theo link để biết thêm chi tiết: https://melinka.vn/blog/bien-phap-phong-ngua-covid-19-tai-nha.html

 

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA

Điện thoại/zalo: 0382.72.9229 - 0962.01.8689

Văn phòng: Số 15 ngõ 157 Phố Bằng B, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Quan tâm OA Melinka dành cho các khách hàng của Melinka để dành được nhiều ưu đãi và giá trị từ Melinka: https://zalo.me/2706624095772882997



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.