CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Biện pháp phòng ngừa Covid-19 tại nhà

27/07/2021
Để điều trị Covid-19 hiệu quả tại nhà bệnh nhân Covid-19 tham khảo phương pháp điều trị của kỹ sư Bùi Mẫn trong bài viết: “ Hai tuần chống chọi covid-19” được đăng tải trên Vnexpress.

Đại dịch Covid-19 đang hoành hành khắp nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Những tuần gần đây liên tiếp xuất hiện các ca Covid-19 mới trong khu cách ly và ngoài cộng đồng.

Theo con số mới nhất hiện nay số ca nhiễm tại Việt Nam đã lên tới 109.111 (tính đến sáng ngày 27/7). Chính phủ đang nỗ lực chống dịch, thành phố Hồ Chí Minh xây dựng thêm các bệnh viện dã chiến để điều trị cho số bệnh nhân đang ngày càng tăng.

Nhằm giảm tải cho các bệnh viện và cơ sở y tế Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn tạm thời cách ly y tế tại nhà phòng, chống dịch COVID-19 cho đối tượng F1 (gửi kèm theo) thay thế cho Hướng dẫn ban hành kèm theo Công văn số 5152/BYT-MT ngày 27/6/2021 của Bộ Y tế. Bộ Y tế đề nghị Ủy ban nhân dân cấp tỉnh:

Nghiên cứu triển khai thí điểm cách ly F1 tại nhà; căn cứ vào tình hình thực tế tại địa phương có thể điều chỉnh Hướng dẫn cho phù hợp; tổ chức tập huấn, hướng dẫn việc triển khai (thông qua video clip, tài liệu truyền thông…)

Với các bệnh nhân COVID-19 không có triệu chứng đang được chăm sóc, điều trị tại các cơ sở y tế: có thể cho xuất viện vào ngày thứ 10 khi đảm bảo 2 mẫu bệnh phẩm liên tiếp (cách nhau tối thiểu 24 giờ) có kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2 hoặc tải lượng vi rút thấp (giá trị CT ≥ 30) và tiếp tục theo dõi, giám sát y tế tại nhà, nơi lưu trú trong 14 ngày.

Để điều trị Covid-19 hiệu quả tại nhà bệnh nhân Covid-19 tham khảo phương pháp điều trị của kỹ sư Bùi Mẫn trong bài viết: “ Hai tuần chống chọi covid-19” được đăng tải trên Vnexpress.

 

 

Ngày đầu tiên: anh sử dụng thuốc panadol, súc họng bằng nước muối đậm kết hợp với xông theo phương pháp truyền thống.

Ngày thứ 3: trọng lượng giảm 4kg, anh làm xét nghiệm PCR, cổ họng không có virus do thường xuyên sục họng. Bác sĩ chỉ định tiếp tục sử dụng thuốc panadol để hạ sốt.

Ngày thứ 4: Làm theo lời khuyên của bác sĩ anh tích cực sử dụng vitamin C, D, ăn uống nghỉ ngơi kết hợp tập thể dục. Bắt đầu có dấu hiệu mất vị giác, khứu giác. Anh đặt mua online bổ xung bình rửa mũi. Hàng này sử dụng bình rửa mũi, nước súc miệng, xịt kháng khuẩn...nên không hề lo về ho, đau cổ hay sổ mũi

Đêm ngày 6: Ngủ không ngon, người mệt mỏi. Anh gọi y tá hỗ trợ đưa vào viện kiểm tra, truyền đạm, thử máu, chụp X-quang phổi. Phối đã bị nhiễm nhiều nơi. Anh được trở về nhà kèm theo với các loại vitamin C, D3 và một số loại thuốc khác. Anh tiếp tục sử dụng súc họng, rửa mũi, kháng khuẩn và bồi bổ cơ thể.

Ngày thứ 12: Anh ho nhiều hơn, xuất hiện hiện tượng khó thở hơn chút, mỗi khi mở miệng định nói lại ho. Anh sử dụng rửa mũi, súc miệng, sát khuẩn, và bồi bổ sức khỏe.

Ngày thứ 13,: Anh bắt đầu có cảm giác đói, thèm ăn trở lại sau gần hai tuần

Ngày thứ 15: Hết hạn cách ly 10 ngày, anh đi thử Covid-19 kết quả âm tính. Anh ấy đã khỏi bệnh sau 14 ngày.

Bí quyết của anh điều trị covid-19 của kỹ sư Bùi Mẫn: Giữ gìn sức khỏe, duy trì tập luyện cá nhân, ăn uống, sử dụng paracetamol, vitamin C, D, Đặc biệt sử dụng nước rửa mũi, súc miệng, sát khuẩn và thực phẩm bổ sung sức khỏe.

Học hỏi kỹ sư Mẫn bạn mua ngay bộ sản phẩm để nâng cao sức khỏe phòng chống dịch. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại:

Sản phẩm có bán tại công ty Melinka và Miễn phí giao hàng toàn quốc.

Hiện nay, công ty Melinka chúng tôi đang có chương trình ưu đãi 2 gói combo gồm:
Combo 1: 2 chai súc miệng samik 500ml, 1 chai xịt mũi Navid, 1 chai sát khuẩn 50ml, 01 chai Nấm Đông Trùng Tashi 50ml: 555k free ship
Combo 2: 2 chai súc miệng samik 500, 1 chai xịt mũi Navid, 1 chai sát khuẩn 50ml, 1 bình rửa mũi puppy + 1 hộp muối Puppy, 01 chai Nấm Đông Trùng Tashi 50ml: 735k free ship

Liên hệ đặt hành nhanh để nhận được ưu đãi qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

- Giấy phép ĐKKD số 0106548244 do Sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 22/05/2014

- VPGD: Số 15 ngõ 157 Phố Bằng B, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

- Tel: 0913.388.988 / Hotline: 0818.35.35.83

- Website: www.melinka.vn - Email: melinkagroup@gmail.com

Quét kênh zalo của Melinka để dành được nhiều ưu đãi và giá trị từ Melinka: https://zalo.me/2706624095772882997



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.