CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

TOP 5 DẦU GỘI TRỊ RỤNG TÓC VÀ KÍCH THÍCH MỌC TÓC HIỆU QUẢ

21/07/2022
Rụng tóc hay tóc yếu là vấn đề không của riêng ai hiện nay. Làm sao để có mái tóc chắc khỏe và dày mượt? Đây là thắc mắc của không ít người hiện nay. Bài viết sau sẽ tiết lộ 5 loại dầu gội trị rụng tóc và kích kích mọc tóc tốt nhất hiện nay.

Dầu gội bưởi
Trong tinh dầu bưởi có chứa nhiều pectin, naringin (một loại glucozid), tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C… giúp kích thích mọc tóc hiệu quả cũng như giúp tóc óng mượt. Ngoài ra tinh dầu bưởi còn giúp giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.

   

 

Dầu gội bưởi là sự kết hợp từ tinh dầu hoa và vỏ bưởi, vitamin B5… không chứa thuốc chất hóa học như nhiều loại dầu gội khác trên thị trường. Do đó, dầu gội bưởi có tác dụng kích thích mọc tóc hiệu quả chi trong thời gian ngắn hiệu quả.

Dầu gội Ngọc Linh 

Từ ngày xưa, ông bà ta đã dùng bồ kết đung với mần trầu để lấy nước gội đầu để mái tóc luôn dài, đen óng ả. Ngày nay để tăng tác dụng sạch da đầu Dầu gội dược liệu Ngọc Linh bổ sung thêm bồ hòn là chất tẩy rửa tự nhiên. Do thời tiết và bụi bẩn nên tình trạng gầu ngày càng nhiều nên sản phẩm đã bổ dung tinh dầu tràm Úc, loại tinh dầu có tác dụng rất hiệu quả đối với loại da đầu.

   

 

Dầu gội dược liệu Ngọc Linh chứa các thảo dược từ thiên nhiên có tác dụng sạch da đầu, đánh bay gàu hiệu quả ngay sau tuần gội đầu tiên. Giúp cho tóc mượt, khỏe từ chân tóc, hạn chế rụng tóc, ngăn ngừa gãy rụng.

Thành phần dầu ngọc linh bao gồm: 

Dầu gội Ngọc Linh được chiết xuất từ các vị dược liệu thiên nhiên bao gồm:

- Tinh dầu tràm trà (Maelaleuca altẻni - folia oil).

- Dịch chiết bồ kết ( Gleditsia aquatica extract).

- Dịch chiết mần trầu (Eléuine indica extract).

- Dịch chiết bồ hòn (Sapindus saponaria extract).

Ngoài ra còn chứa các thành phần khác như: Purìied water, Sodium laureth sulfate, Fragrace,...

Cách dùng: Làm ướt tóc, xả 1 lượng vừa đủ lên tóc vào gội. Dùng tay mát xa da đầu để dược liệu ngấm sâu vào trong da đầu. Để yên 5 phút sau đó xả nước để sạch

Dầu gội Fibonacci

Dầu gội ketoconazole là một loại dầu gội được sử dụng để hỗ trợ điều trị nấm da đầu. Chúng có màu đỏ cam chứa thành phần là ketoconazole (một hợp chất có tác dụng chống nấm).

Một số loại dầu gội Ketoconazole được biết có tác dụng trị gàu như Nizoral, Finonacci. Nhờ khả năng ức chế do nấm men Malassezia của ketoconazole, nên các dầu gội này giúp khắc phục tình trạng viêm da tiết bã nhờn, cải thiện tình trạng gàu.

Ngoài hỗ trợ điều trị nấm, gàu, dầu gội ketoconazole còn có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị vảy nến và rụng tóc. Trong một nghiên cứu được đăng trên ISRN Dermatology, khi thực hiện nghiên cứu ketoconazole trên các bệnh nhân nam hói đầu, các nhà khoa học nhận thấy rằng: liều lượng 1% và 2% của dầu gội ketoconazole đều có tác dụng ngăn rụng tóc; tuy nhiên, công thức 2% mạnh hơn có thể tạo ra kết quả tốt hơn.

   

 

Dầu gội Pureline
Dầu gội được chiết xuất từ 80% các loại thảo mộc giúp phục hồi 70% từ gốc đến ngọn tóc bị hư tổn trong thời gian ngắn. Nhờ đó tóc sẽ giảm gãy rụng nhanh chóng, mọc dày hơn, dài nhanh hơn và đen hơn nhanh chóng sau lần sử dụng đầu tiên.

   

 

Hơn nữa, dầu gội Pureline an toàn tuyệt đối cho những người có da đầu mẫn cảm. Mùi của dầu gội Pureline rất  thơm mát, dễ chịu, sảng khoái. Ngoài ra, người dùng nên kết hợp với dầu xả để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dầu gội Megumi
Megumi có thành phần thiên nhiên như: nhân sâm, rễ gừng, Collaplus, chiết xuất tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc, và cúc La Mã… Nhờ đó, dầu gội Megumi có tác dụng tăng tuần hoàn máu, ngăn quá trình Oxy hóa, cải thiện dinh dưỡng da đầu và tăng cường sức sống cho sợi tóc.

   

 

Thành phần thảo mộc trong Megumi giúp đưa dưỡng chất đến chân tóc, ngăn rụng và nuôi dưỡng tóc mọc dày và bồng bềnh.

 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT  KHÔNG?

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT KHÔNG?

Morinda White là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ dâu tằm có lợi cho da. Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ loại tạp chất, bụi bẩn nào còn sót lại trên da. Sản phẩm còn nuôi dưỡng, bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Hứa hẹn một làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

Những cô nàng có làn da nhờn mụn hay những bạn có da thường nhưng vào ngày hè nắng nóng thường da tiết nhờn nhiều hơn, nếu rửa không sạch sẽ dễ phát sinh mụn. Đó là lý do mà bạn cần đọc bài viết này giúp rửa mặt sạch, không còn mụn trên mặt của mình.

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

Việc chăm sóc và điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn nếu làn da của bạn vừa tiết nhiều dầu lại xuất hiện mụn thường xuyên. Đây là thời điểm bạn nên bắt đầu lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, nhằm điều tiết dầu nhờn trên da và tăng cường khả năng trị mụn một cách hiệu quả.

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

Nếu bạn đã chăm sóc da kĩ càng nhưng vẫn chưa có được làn da mịn màng, căng bóng như mong muốn thì rất có thể bạn đang mắc sai lầm ngay từ bước rửa mặt rồi đấy. Thói quen rửa mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới làn da. Hãy cùng Melinka xem những lỗi sai khi rửa mặt mà các nàng hay mắc phải là gì nhé!