CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Cùng Morinda White làm sạch da mỗi ngày

09/02/2022
Bạn đang làm sạch da đúng cách hay mang ưu phiền cho làn da. Hãy cùng Morinda White tập thói quen làm sạch da đúng cách để duy trì vẻ đẹp thanh xuân nhé!

Tại sao cần làm sạch da?

Bạn có bao giờ lười đến mức không rửa mặt trong thời gian dài. Nếu có chắc hẳn bạn đã nhận được “bài học” cho hành động này của mình. Trong suốt 24 tiếng, làn da trên khuôn mặt luôn chịu sự “đeo bám” của vi khuẩn, chất ô nhiễm, bụi bẩn. Bên cạnh đó, lớp tế bào chết không ngừng dày lên do chu trình thay da tự nhiên.

Nếu không làm sạch, da của bạn sẽ bị bao phủ bởi lớp bẩn dày khiến dầu nhờn, độc tố khó thải qua lỗ chân lông. Đồng thời dưỡng chất cũng không thể thẩm thấu vào da.

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt

Thói quen làm sạch da thường xuyên bằng sữa rửa mặt, đặc biệt là các loại sữa rửa mặt có bổ sung thành phần dưỡng ẩm là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc và bảo vệ da. Da mất nước sẽ trở nên thô ráp khiến cô nàng như “già trước tuổi”. 

Bụi bẩn tích tụ cũng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, xâm nhập vào nang lông gây viêm, dẫn đến mụn. Bởi vậy, bạn cần chú ý làm sạch bằng da hằng ngày sữa rửa mặt, đặc biệt nếu bạn là cô nàng da dầu.

Để hỗ trợ làm sạch da hiệu quả, sữa rửa mặt Morinda White đã được nghiên cứu. Với thành phần chiết xuất từ rễ dâu tằm tự nhiên cùng thể chất tạo bọt sẵn, Morinda White có khả năng làm sạch sâu và giữ ẩm tốt cho da. 

Điểm đặc biệt là thể chất sữa rửa mặt Morinda White vô cùng mềm mịn, không cho phép tồn tại các hạt sạn trong quá trình rửa. Sản phẩm không chứa paraben, không chứa xà phòng, phù hợp cho mọi loại da, kể cả là da dầu, da khô hay da nhạy cảm. Morinda White an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

Cách làm sạch da hiệu quả với sữa rửa mặt Morinda White

Một quy trình làm sạch da hiệu quả bằng sữa rửa mặt Morinda White thường trải qua 6 bước.
Bước 1: Rửa sạch tay để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn. Đây là thao tác quan trọng để tránh đưa vi khuẩn lên da mặt.
Bước 2: Tẩy trang. Dù bạn chỉ dùng kem chống nắng hoặc không trang điểm vẫn nên tẩy trang để tăng khả năng làm sạch của sữa rửa mặt ở bước sau.
Bước 3: Làm ướt mặt với nước 
Bước 4: Lấy sữa rửa mặt Morinda White và thoa lên mặt. Chú ý có đầu bóp tạo bọt sẵn, bạn không cần tạo bọt bằng tay.
Bước 5: Mát xa đều đặn trên da ít nhất 50 giây. Thao tác này giúp bạn có đủ thời gian để làm sạch tất cả các vùng trên da mặt.Chú ý lên rửa bằng cách xoay tròn đầu ngón tay theo chiều kim đồng hồ rồi ngược lại.
Bước 6: Rửa sạch mặt và lau lại bằng khăn mềm.

Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt Morinda White xong, người dùng cần đóng nắp nhựa trong suốt bảo vệ đầu tạo lọt lại. Điều này giúp bảo vệ sản phẩm, tránh vi khuẩn từ môi trường ẩm ướt như nhà tắm xâm nhập vào bên trong sữa rửa mặt.

Xem thêm: Hướng dẫn rửa mặt đúng cách bằng sữa rửa mặt Morinda White

Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt Morinda White

Nên sử dụng sữa rửa mặt Morinda White thường xuyên để duy trì thói quen làm sạch da mặt.
Mặc dù đây là sản phẩm lành tính, chiết xuất từ tự nhiên, không ảnh hưởng đến màng lipid bảo vệ da. Tuy nhiên nếu bạn có dấu hiệu mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm như nổi mề đay, ngứa ngáy thì nên dừng sử dụng.
Không tự ý kết hợp Morinda White cùng một số loại sữa rửa mặt khác để tránh nguy cơ tương kỵ thành phần hoặc tác dụng, làm giảm hiệu quả sử dụng.

Năm mới 2022 đã đến, hãy rèn luyện cho mình cách làm sạch da mới, đúng cách và hiệu quả hơn bạn nhé!
 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT  KHÔNG?

SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT MORINDA WHITE CÓ TỐT KHÔNG?

Morinda White là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ dâu tằm có lợi cho da. Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ loại tạp chất, bụi bẩn nào còn sót lại trên da. Sản phẩm còn nuôi dưỡng, bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Hứa hẹn một làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

Những cô nàng có làn da nhờn mụn hay những bạn có da thường nhưng vào ngày hè nắng nóng thường da tiết nhờn nhiều hơn, nếu rửa không sạch sẽ dễ phát sinh mụn. Đó là lý do mà bạn cần đọc bài viết này giúp rửa mặt sạch, không còn mụn trên mặt của mình.

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

HƯỚNG DẪN CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN

Việc chăm sóc và điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn nếu làn da của bạn vừa tiết nhiều dầu lại xuất hiện mụn thường xuyên. Đây là thời điểm bạn nên bắt đầu lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, nhằm điều tiết dầu nhờn trên da và tăng cường khả năng trị mụn một cách hiệu quả.

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

6 LỖI SAI CƠ BẢN KHI RỬA MẶT

Nếu bạn đã chăm sóc da kĩ càng nhưng vẫn chưa có được làn da mịn màng, căng bóng như mong muốn thì rất có thể bạn đang mắc sai lầm ngay từ bước rửa mặt rồi đấy. Thói quen rửa mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới làn da. Hãy cùng Melinka xem những lỗi sai khi rửa mặt mà các nàng hay mắc phải là gì nhé!