CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Sieusat Samik, Navid - Bộ đôi không thể thiếu trong "tủ thuốc" của bệnh nhân viêm xoang

10/11/2021
Viêm xoang là căn bệnh về đường hô hấp có thể tái đi phát lại rất nhiều lần. Trong khi đó, các yếu tố gây viêm xoang luôn ẩn náu xung quanh chúng ta, chỉ chờ cơ hội thích hợp để quay lại tấn công bạn. Do đó, các bạn việc dự trữ những sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm xoang là một điều rất cần thiết.

Người viêm mũi xoang cần dự trữ gì?

1. Dung dịch vệ sinh mũi

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, rửa mũi bằng nước muối sinh lí mỗi ngày một lần không những làm sạch chất nhờn, bụi bẩn mà còn làm giảm tình trạng khó chịu của bệnh viêm xoang. 

Vậy nên, việc có trong tủ thuốc 4-5 lọ nước rửa mũi sinh lí NaCl 0,9% là điều cần thiết. Đặc biệt, cần có thêm các sản phẩm vệ sinh mũi chuyên dụng như để điều trị bệnh viêm xoang tốt hơn.

Rửa mũi

2. Dung dịch sát khuẩn hầu họng

Như chúng ta đã biết, tai mũi họng là 3 cơ quan thông suốt với nhau. Khi bị viêm xoang, các dịch chất nhầy, bụi bẩn sẽ chảy xuống cổ họng có thể làm tổn thương niêm mạc hầu họng gây viêm. Việc súc miệng, súc họng sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe hầu họng khi cơ thể bị viêm xoang. 

Hầu họng là con đường xâm nhập của vi khuẩn, vi rút và các yếu tố gây bệnh. Súc miệng, súc họng thường xuyên không chỉ để tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh mà còn làm giảm nguy cơ lây nhiễm các bộ phận khác. 

Khi súc miệng, súc họng, bạn nên để dung dịch sát khuẩn xuống cổ họng sâu nhất có thể chịu đựng. Làm như vậy, hầu họng sẽ được sát khuẩn toàn diện hơn. Mỗi lần súc miệng chỉ cần 5ml, ngày súc miệng 2 lần sáng tối. Sau khi súc miệng xong tránh súc lại bằng nước vì có thể làm giảm hiệu quả kháng khuẩn của sản phẩm.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm: Dung dịch xịt mũi Navid+ Súc miệng Samik - Bộ đôi hoàn hảo bảo vệ chốt hầu họng

súc miệng

Bộ đôi Sieusat Samik Navid - Bảo vệ sức khỏe mũi họng, phòng ngừa viêm xoang

Công dụng của Bộ đôi sản phẩm Sieusat Samik Navid

Với tính kháng khuẩn mạnh của các hạt phân tử nano bạc, Bộ đôi Sieusat giúp tiêu diệt được hầu hết các loại vi khuẩn bám trong niêm mạc mũi, họng. Trong đó:

Dung dịch xịt mũi Navid có tác dụng làm loãng, loại bỏ bụi bẩn, dịch nhầy và các tác nhân gây bệnh. Hơn nữa, Navid còn là sự kết hợp của các vị dược liệu quý tốt cho đường hô hấp giúp làm thông thoáng đường thở. Theo y học cổ truyền, long não có tác dụng kháng viêm, có mặt trong nhiều bài thuốc chữa cảm cúm, cảm lạnh. Tinh dầu bạc hà, khuynh diệp có chứa nhiều hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm giúp làm sạch và thông xoang mũi. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung thêm các phân tử nano bạc với kích thước vô cùng nhỏ giúp khuếch tán đều dung dịch ở trong niêm mạc mũi, tăng hiệu quả kháng khuẩn của các thành phần khác.

Nước súc miệng Samik có công dụng sát khuẩn, loại bỏ những mảng bám của thức ăn trong khoang miệng, khử mùi hôi, đem lại hơi thở thơm mát. Hơn nữa, Samik còn hỗ trợ điều trị viêm lợi, sâu răng, giúp răng nướu chắc khỏe hơn.

Bộ đôi sieusat Samik, Navid

Cách sử dụng bộ đôi Navid +Samik hiệu quả nhất

Để phòng ngừa và điều trị bệnh viêm xoang một cách có hiệu quả bạn cần sử dụng Dung dịch xịt mũi Navid lọ 20ml  theo các bước sau đây.

Bước đầu tiên, bạn cần tháo nắp bảo vệ vòi xịt theo chiều thẳng đứng

Tiếp theo, đặt ngón trỏ vào đầu vòi xịt, các ngón tay còn lại nắm chặt thân lọ.

Sau đó, đưa nhẹ nhàng đầu vòi xịt vào một bên mũi, ấn nhanh, mạnh, dứt khoát. Thực hiện khoảng 2-3 nhát xịt.

Thao tác tương tự với bên mũi còn lại.

Cuối cùng là vệ sinh đầu mũi xịt và đóng nắp nhằm ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập.

Để đảm bảo sản phẩm đạt được hiệu quả tốt nhất thì mỗi ngày bạn nên sử dụng từ 3 - 6 lần.

Bạn đọc xem thêm: Hướng dẫn sử dụng dung dịch xịt mũi navid.

Bảo vệ sức khỏe hầu họng bằng cách sử dụng nước súc miệng Samik 2 lần mỗi ngày sau khi đánh răng để loại bỏ vi khuẩn và các mảng bám trong răng miệng.

Bạn đọc tham khảo thêm: Sử dụng Nước súc miệng Sieusat Samik sao cho hiệu quả?

Để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và các thành viên trong gia đình, bạn hãy mua ngay Bộ đôi sản phẩm Navid Samik đặt trong tủ thuốc của gia đình. Cách thức đặt hàng:

Cách 1: Đặt hàng trực tiếp tại: https://navid.melinka.vn/.

Cách 2: Nhấc máy lên và Alo cho chúng tôi thông qua số hotline: 0818.35.35.83 để được tư vấn miễn phí.



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

BÀI 5: VỆ SINH TAY LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH TAY?

Giữ tay sạch sẽ là một trong những bước quan trọng nhất mà chúng ta có thể chủ động thực hiện để tránh nhiều bệnh lây truyền và hạn chế lây nhiễm vi trùng cho người khác. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao phải rửa tay và lý giải khoa học nào cho việc rửa tay để phòng dịch bệnh?

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LÃO HÓA DA Ở PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Rất nhiều chị em mong muốn tìm cách cải thiện tình trạng lão hóa da sớm. Đối với phụ nữ, làn da đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, uống gì để đẹp da chống lão hóa hay tìm kiếm các thực phẩm chống lão hóa da hay tìm các biện pháp chống lão hóa da rất quan trọng.

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

ESTROGEN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ LÀ GÌ?

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc suy giảm lượng hormone này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

MÃN KINH SỚM - VẤN ĐỀ LO NGẠI CỦA PHỤ NỮ TRẺ

Phụ nữ trẻ có dấu hiệu mãn kinh sớm không những phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, khả năng sinh nở mà ngay cả hạnh phúc gia đình cũng khó giữ.