CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Sử dụng Nước súc miệng Sieusat Samik sao cho hiệu quả?

30/10/2021
Súc miệng là bước cuối cùng của quá trình vệ sinh răng miệng nhằm làm tăng hiệu quả làm sạch, loại bỏ mùi hôi và các mảng bám còn sót sau khi đánh răng. Vậy sử dụng nước súc miệng như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, hãy cùng Melinka tìm hiểu nhé.

Tại sao nên sử dụng Nước súc miệng Sieusat Samik

So với các dung dịch súc miệng thông thường, Sieusat Samik có chứa thêm các hạt nano bạc với kích thước vô cùng nhỏ, làm tăng kháng khuẩn mạnh hơn gấp 200 lần so với kim loại bạc thông thường. Nano bạc phát huy tác dụng diệt khuẩn dựa vào cơ chế làm thay đổi tính thấm và phá vỡ cấu trúc của màng tế bào, gây ức chế quá trình sao chép ADN và nhân đôi của vi khuẩn. Do đó, vi khuẩn không thể phát triển được, dẫn đến cái chết. Đó cũng là lí do giải thích tại sao Sieusat Samik lại mang hiệu quả vượt trội trong việc khử mùi hôi, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh răng miệng.

Hướng dẫn cách sử dụng Nước súc miệng Sieusat Samik hiệu quả 

Nước súc miệng phát huy công dụng tối đa nhất khi bạn biết dùng đúng cách. Hãy thực hiện theo các bước sau đây để có một hàm răng chắc khỏe và thơm tho bạn nhé:

Bước 1: Đánh răng sạch sẽ và dùng chỉ nha khoa để loại các mảng bám cơ học bên trong khoang miệng.

Bước 2: Đong 1 lượng dung dịch nước súc miệng Samik khoảng tầm 5-10 ml và trong cốc.

Bước 3: Súc miệng kỹ xung quanh miệng trong thời gian 30 giây để đảm bảo dung dịch đi sâu vào trong các kẽ răng, loại bỏ được hết các vi khuẩn và mảng bám còn lại.

Bước 4: Nhổ đi và lau khô miệng bằng khăn sạch.

Bạn nên súc miệng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối mỗi ngày để răng miệng luôn sạch sẽ và thơm tho.

Để biết chi tiết thông tin về sản phẩm, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết: Nước súc miệng Samik - Khử mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng.

Lưu ý khi sử dụng Nước súc miệng Sieusat Samik

Tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không nên lạm dụng nước súc miệng quá nhiều vì có thể gây khô và đau rát cổ khoang miệng.

Không nên sử dụng cho trẻ em vì có thể gây kích ứng niêm mạc miệng, họng của trẻ.

Ngoài việc súc miệng, bạn cũng cần phải kết hợp thêm với các bước vệ sinh khác để đạt được hiệu quả tối ưu như: chải răng, dùng chỉ nha khoa, bàn chải kẽ,...

Lựa chọn mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín như nhà thuốc hoặc để đặt mua sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua website: melinka.vn hoặc qua số điện thoại: 0913.388.988 hoặc 0818.35.35.83.

Công ty liên kết thiết bị y tế Melinka Group là đơn vị phân phối chính sản phẩm Samik đến các chuỗi nhà thuốc trên toàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác. Chính vì vậy, khi mua hàng bên Melinka khách hàng sẽ yên tâm về cả giá và chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka + Tặng 03 tuýt Symtoin + Tặng 01 mèo thần tài trị giá 100k hoặc bộ bát phát lộc 200k + Miễn phí ship toàn quốc

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Hậu Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với những người bị sẵn các bệnh nền như thần kinh, khớp, gan, tim mạch… Một trong những tình trạng mà bệnh nhân hậu Covid có lẽ phải đối mặt đó là chứng mất ngủ. Vậy giải quyết vấn đề mất ngủ này như thế nào?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Không chỉ có biến chủng Delta, sự xuất hiện của biến chủng Omicron và thế hệ lai của chúng là hồi chuông cảnh báo nguy cơ có thể tái nhiễm Covid-19 ở người từng mắc bệnh. Vậy trong những người từng mắc Covid-19, đối tượng nào sẽ có nguy cơ cao tái nhiễm Covid-19?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Hiện nay mặc dù đã có các loại vaccine phòng Covid-19 nhưng có nhiều trường hợp mặc dù đã tiêm vaccine nhưng vẫn nhiễm bệnh. Một số người dù đã khỏi covid-19 nhưng lại có dấu hiệu mắc lần 2. Vậy nếu tái nhiễm covid-19 có nguy hiểm không? Cùng Melinka tìm hiểu trong bài viết sau.