CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Bút rửa tay siêu sát nano bạc - Cùng con đến trường

08/02/2022
Theo nhiều nguồn tin, sắp tới các trường học trên cả nước sẽ mở cửa trở lại. Điều đó có nghĩa con bạn chuẩn bị đến trường cùng các bạn đồng chăng lứa. Vậy bạn đã chuẩn bị bút rửa tay siêu sát nano bạc cho con mình chưa? 

Bảo vệ con trẻ trước tình hình dịch bệnh phức tạp

Hơn 2 năm kể từ khi dịch Covid - 19 bùng phát trên toàn thế giới, cho đến nay đại dịch này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ nền kinh tế mà cả lĩnh vực giáo dục cũng bị ảnh hưởng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, học sinh tại Việt Nam đã phải học online hơn 8 tháng để đảm bảo an toàn sức khỏe. Sắp tới đây, khi mà trường học mở cửa trở lại thì các con sẽ cần tiếp tục sự nghiệp học tập tại trường. Tuy nhiên, tình trạng dịch chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì bố mẹ cần hết sức lưu ý. Khẩu trang, gel rửa tay là những vật dụng không thể thiếu, cần được trang bị cho các thiên thần nhỏ nhà mình. 

Khẩu trang nên lựa chọn các loại khẩu trang dành riêng cho bé với kích thước phù hợp. Nếu các mẹ chưa biết mua cho con loại khẩu trang nào thì nên đến các nhà thuốc để được dược sĩ tư vấn. Không nên mua hàng qua các trang online hoặc cá nhân bán các loại khẩu trang không có chuyên môn về lĩnh vực sức khỏe. Hoặc không nên ham rẻ mà mua các loại khẩu trang không rõ nguồn gốc, chất liệu không đảm bảo, tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe của bé. 

Vậy còn nước rửa tay khô thì sao? Nên lựa chọn loại nào? Câu trả lời chính là Gel rửa tay Nano bạc SIEUSAT FOR HAND.

Gel rửa tay nano bạc - Diệt sạch virus gây bệnh

Nano bạc là các phân tử có kích thước siêu nhỏ, cỡ 10 - 100 nm. Nano bạc được hình thành từ quá trình oxy hóa glucose thành axit gluconic bởi amin, với sự có mặt của axit gluconic và bạc nitrat, bao bọc hạt nano bạc.

Nhờ kích thước vô cùng nhỏ, các ion bạc (Ag+) xâm nhập vào trong màng tế bào vi khuẩn một cách dễ dàng. Nhờ vậy làm thay đổi cấu trúc DNA và tiêu diệt của vi khuẩn, virus. Theo các nghiên cứu, tác dụng kháng khuẩn của Nano bạc cao gấp 200 lần so với bạc thông thường. 

Bút rửa tay SIEUSAT for hand - Cùng con đến trường

Gel rửa tay sát khuẩn "Sieusat for hand" là sự kết hợp của các hạt nano bạc trong dung dịch ethanol, đem tới khả năng diệt các loại virus, vi khuẩn gây bệnh lên tới 99%. Với thông điệp 3S: Siêu sát - Siêu sạch - Siêu tiện lợi, bút rửa tay nano bạc SIEUSAT for hand chính là người bạn đồng hành không thể thiếu của các bé khi đến trường.

Ưu điểm của bút rửa tay SIEUSAT for hand
- Với thiết kế nhỏ gọn tựa chiếc bút, bạn có thể đem theo sử dụng ở bất cứ đâu.
- Khác với các loại nước rửa tay thông thường, SieuSat for hand được bào chế dưới dạng gel có chứa nano bạc. Dạng này giúp làm tăng khả năng kháng khuẩn, thời gian bảo vệ lâu hơn. 
- Diệt khuẩn, khử mùi nhanh, khi dùng không cần rửa tay lại bằng nước.
- Mua một lần - Dùng lâu dài. Khi gel rửa tay trong bút hết, có thể chiết gel rửa tay nano bạc từ các bình dung tích lớn sang bút để tiếp tục sử dụng.

Bút rửa tay nano bạc SIEUSAT for hand được phát triển bởi Viện Kiểm nghiệm Thuốc Trung ương, do công ty Melinka trực tiếp chịu trách nghiệm chất lượng và phân phối.



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka + Tặng 03 tuýt Symtoin + Tặng 01 mèo thần tài trị giá 100k hoặc bộ bát phát lộc 200k + Miễn phí ship toàn quốc

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Hậu Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với những người bị sẵn các bệnh nền như thần kinh, khớp, gan, tim mạch… Một trong những tình trạng mà bệnh nhân hậu Covid có lẽ phải đối mặt đó là chứng mất ngủ. Vậy giải quyết vấn đề mất ngủ này như thế nào?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Không chỉ có biến chủng Delta, sự xuất hiện của biến chủng Omicron và thế hệ lai của chúng là hồi chuông cảnh báo nguy cơ có thể tái nhiễm Covid-19 ở người từng mắc bệnh. Vậy trong những người từng mắc Covid-19, đối tượng nào sẽ có nguy cơ cao tái nhiễm Covid-19?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Hiện nay mặc dù đã có các loại vaccine phòng Covid-19 nhưng có nhiều trường hợp mặc dù đã tiêm vaccine nhưng vẫn nhiễm bệnh. Một số người dù đã khỏi covid-19 nhưng lại có dấu hiệu mắc lần 2. Vậy nếu tái nhiễm covid-19 có nguy hiểm không? Cùng Melinka tìm hiểu trong bài viết sau.