CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Hướng dẫn cách sử dụng máy xông mặt, xông mũi bằng hơi tinh dầu NTFS-618.

19/12/2021
Liệu pháp xông tinh dầu đã được sử dụng từ lâu đời để giải cảm, chữa viêm mũi, viêm xoang. Vì vậy, dòng sản phẩm Máy xông mặt, xông mũi bằng hơi nước NTFS-618 được ra đời nhằm phục vụ mục đích làm đẹp và chữa bệnh cho người dân.

Thông tin sản phẩm

- Thông số kỹ thuật: 110 - 240V, 50/60Hz, công suất: 130W.

- Gia nhiệt PTC.

- Có chứng nhận CE/RoHS.

- Có công tắc điều chỉnh tốc độ lượng hơi nước bốc lên ở các mức: 0/1/2.

- Màu sắc: Màu tím, hồng, xanh

- Kích thước: 14 x 20 x 27 cm

- Trọng lượng: 640g.

- Có thiết bị bảo vệ quá nhiệt, ngăn ngừa cháy khô khi hết nước hoặc tinh dầu.

- Thay đổi được kích thước hơi nước, lựa chọn hơi tự do và linh hoạt hơn.

Máy xông mặt, xông mũi NTFS có dễ sử dụng không?

Bước đầu tiên bạn đổ lượng nước, lượng tinh dầu cần dùng vào sao cho không được vượt quá vạch Max (khoảng 50ml) hiển thị bên trong khoang chứa nước.

Bước 2: Lắp bầu xông mặt sao cho vừa với khớp đế đựng nước, xoay cố định theo chiều kim đồng hồ.

Bước 3: Khi sử dụng mặt nạ xông mũi, bạn có thể đặt trực tiếp vào giữa và điều chỉnh hướng hơi nước bốc lên.

Bước 4: Cắm điện và lựa chọn tốc độ để lượng hơi nước bốc lên, mức 2 là cao, mức 1 là thấp. Ban đầu có thể để mức 2 cho tinh dầu nhanh bốc hơi nhưng sau đó có thể giảm xuống mức 1 để giảm hơi nóng.

Bước 5: Cho mặt và mũi vào bầu xông và điều chỉnh lượng tinh dầu bốc hơi lên sao cho phù hợp với bản thân.

Bước 6: Đến khi nước, tinh dầu bốc hơi hoàn toàn hoặc khi bạn hoàn tất quá trình xông, chuyển công tắc sang vị trí tắt (mức 0), sau đó rút phích cắm ra khỏi ổ điện.

Bước 7: Đối với quá trình dưỡng da, bạn nên thư giãn trong 8 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Lợi ích khi sử dụng Máy xông mặt, xông mũi NTFS 

Dựa trên liệu pháp xông lá truyền thống để làm đẹp da nhưng mất nhiều thời gian và công sức cho chị em phụ nữ, Máy xông mặt - xông mũi NTFS đã được ra đời để khắc phục nhược điểm này. Do đó, sản phẩm có công dụng: 

Làm sạch lỗ chân lông, dưỡng ẩm sâu, đào thải độc tố, thanh lọc da mặt.

Cơ chế thấm thẩu qua lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da mặt.

Thúc đẩy tuần hoàn máu trên da mặt, tái tạo làn da.

Bổ sung nước, cân bằng độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi.

Xông tinh dầu giúp giải cảm và các vấn đề viêm mũi, viêm xoang,..bằng cách làm loãng dịch nhầy, loại bỏ chất bẩn và ngăn ngừa vi khuẩn.

Tạo hương thơm thơm dịu mát, xóa tan mệt mỏi, loại bỏ túi và quầng thâm đen ở mắt.

Lưu ý khi sử dụng máy xông mặt, xông mũi NTFS

Nếu bạn có vấn đề về tim mạch, bị chàm, eczema hoặc bị vảy nến nặng tốt nhất không nên dùng sản phẩm.

Phụ nữ có thai và người bệnh mắc phải các căn bệnh nghiêm trọng thì trong quá trình sử dụng nếu muốn sử dụng bất kỳ loại tinh dầu nào hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước.

Trong trường hợp thấy da xuất hiện tình trạng viêm tấy, khó chịu, ngừng ngay lập tức việc sử dụng tinh dầu và các loại thảo mộc.

Tuyệt đối xông tinh dầu trong môi trường ẩm ướt.

Trước khi sử dụng, cần kiểm tra nguồn điện xem có phù hợp với thông số kỹ thuật của sản phẩm không.

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng Máy xông mặt, xông mũi NTFS 

Bạn Tuấn Anh - Hà Nội, đợt tháng 12 mình có bị mắc Covid. Trong quá trình điều trị, ngoài việc sử dụng thuốc, mình có tiến hành xông tinh dầu Evytan bằng máy xông hơi nước NTFS. Hơi tinh dầu xông trực tiếp thẳng vào mũi, mũi đỡ nghẹt và trở lên thông thoáng hơn. Lượng nước bốc hơi lên có thể tự điều chỉnh nên mình không bị bỏng rát như phương pháp xông truyền thống. 

Bạn Tuyết Nhung - Bắc Ninh: mình có sử dụng máy xông NTFS-618 để xông mặt. Sau khi xông, mình cảm thấy da mặt mịn màng hơn, đầu óc cũng cảm giác thư giản dễ chịu.

Máy xông mặt, xông mũi NTFS mua ở đâu uy tín, chính hãng?

Hiện nay, Máy xông mặt, xông mũi NTFS-618 là sản phẩm bên Melinka tiến hành phân phối. Để đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng truy cập vào link: Shop Dược Mỹ phẩm Melinka hoặc gọi trực tiếp gọi qua số hotline 0818.35.35.83 để được tư vấn nhanh nhất.



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka + Tặng 03 tuýt Symtoin + Tặng 01 mèo thần tài trị giá 100k hoặc bộ bát phát lộc 200k + Miễn phí ship toàn quốc

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Hậu Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với những người bị sẵn các bệnh nền như thần kinh, khớp, gan, tim mạch… Một trong những tình trạng mà bệnh nhân hậu Covid có lẽ phải đối mặt đó là chứng mất ngủ. Vậy giải quyết vấn đề mất ngủ này như thế nào?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Không chỉ có biến chủng Delta, sự xuất hiện của biến chủng Omicron và thế hệ lai của chúng là hồi chuông cảnh báo nguy cơ có thể tái nhiễm Covid-19 ở người từng mắc bệnh. Vậy trong những người từng mắc Covid-19, đối tượng nào sẽ có nguy cơ cao tái nhiễm Covid-19?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Hiện nay mặc dù đã có các loại vaccine phòng Covid-19 nhưng có nhiều trường hợp mặc dù đã tiêm vaccine nhưng vẫn nhiễm bệnh. Một số người dù đã khỏi covid-19 nhưng lại có dấu hiệu mắc lần 2. Vậy nếu tái nhiễm covid-19 có nguy hiểm không? Cùng Melinka tìm hiểu trong bài viết sau.