CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Hướng dẫn cài đặt tài khoản zoom trên điện thoại và máy tính

05/07/2021
Trong bài viết này, Melinka.vn sẽ hướng dẫn chi tiết các tải ứng dụng Zoom về điện thoại và máy tính có hình ảnh chi tiết đi kèm. 

Trong bài viết này, Melinka.vn sẽ hướng dẫn chi tiết các tải ứng dụng Zoom về điện thoại và máy tính có hình ảnh chi tiết đi kèm. 

Bước 1: Trên điện thoại Iphone vào AppStore, tải ứng dụng bằng cách nhập “Zoom” vào ô tìm kiếm sau đó chọn “Nhận” hoặc Bấm vào đây để cài đặt. Trên điện thoại hệ điều hành android vào CH Play hoặc Google Play, tìm ứng dụng Zoom sau đó chọn “Cài đặt” 

 

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng Zoom về điện thoại, anh chị nhấn vào biểu tượng Zoom trên màn hình để mở Zoom.

Bước 3: Nhấn vào “Tham gia cuộc họp” để bắt đầu tham gia lớp học online bất kỳ qua Zoom

 Bước 4: Nhập “ID phòng Zoom”“Họ tên” sau đó bấm “Tham Gia”. Nhập “Mật khẩu” để vào phòng Zoom (nếu có)

 Bước 5: Chờ người chủ trì ấn “Xác nhận” và bạn sẽ bắt đầu tham gia lớp học online bất kỳ trên ứng dụng Zoom.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zoom trên máy tính

Bước 1: Mở trình duyệt web, nhập địa chỉ https://zoom.us/download sau đó nhấn vào nút download để tải file cài đặt về máy.

 Bước 2: Khi đã tải về hoàn tất, tiến hành Cài đặt File bằng cách Click 2 lần vào file vừa tải về. Sau đó mở ứng dụng Zoom, chọn “Join a Meeting”.

 Bước 3: Nhập “ID phòng Zoom” mà bạn muốn tham gia và “Họ tên” sau đó bấm “Tham Gia”. Nhập “Mật khẩu” để vào phòng học Zoom (nếu có)

 Bước 4: Chờ người chủ trì ấn “Xác nhận” và bạn sẽ bắt đầu tham gia lớp học online bất kỳ trên ứng dụng Zoom.

 

LƯU Ý KHI HỌC:

Khoá học sẽ sử dụng phầm mềm Zoom làm nền tảng giảng dạy trực tuyến. Trước khi bắt đầu hướng dẫn các bạn học  với phần mềm này, chúng tôi có bốn lưu ý muốn gửi tới các bạn.

1. Khuyến khích bạn sử dụng PC hoặc Laptop khi học trên Zoom vì nhiều tính năng như chia sẻ tài liệu, bài bài tập trực tuyến (quiz) sẽ bị hạn chế trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

2. Khuyến khích bạn ngồi học trong không gian yên tĩnh, ít hoặc không có tiếng ồn, không có người khác xung quanh để tập trung và mang lại hiệu quả cao nhất cho buổi học 

3. Khuyến khích bạn sử dụng tai nghe (headphone hoặc earphone) cho các buổi học để đảm bảo  chất lượng âm thanh tốt nhất

4. Khuyến khích bạn nên sử dụng các gói mạng Internet có tốc độ cao, ổn định để đảm bảo đường truyền khi học.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Zoom trên điện thoại và máy tính mà bạn có thể tham khảo. Nếu có bất cứ vấn đề gì trong quá trình học online trên Zoom, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

  • Trụ sở: Số 20N3, tổ 57, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Văn phòng: Số 15 ngõ 157 Phố Bằng B, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tel: 0913.388.988 / Hotline: 0818.35.35.83



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka + Tặng 03 tuýt Symtoin + Tặng 01 mèo thần tài trị giá 100k hoặc bộ bát phát lộc 200k + Miễn phí ship toàn quốc

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Hậu Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với những người bị sẵn các bệnh nền như thần kinh, khớp, gan, tim mạch… Một trong những tình trạng mà bệnh nhân hậu Covid có lẽ phải đối mặt đó là chứng mất ngủ. Vậy giải quyết vấn đề mất ngủ này như thế nào?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Không chỉ có biến chủng Delta, sự xuất hiện của biến chủng Omicron và thế hệ lai của chúng là hồi chuông cảnh báo nguy cơ có thể tái nhiễm Covid-19 ở người từng mắc bệnh. Vậy trong những người từng mắc Covid-19, đối tượng nào sẽ có nguy cơ cao tái nhiễm Covid-19?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Hiện nay mặc dù đã có các loại vaccine phòng Covid-19 nhưng có nhiều trường hợp mặc dù đã tiêm vaccine nhưng vẫn nhiễm bệnh. Một số người dù đã khỏi covid-19 nhưng lại có dấu hiệu mắc lần 2. Vậy nếu tái nhiễm covid-19 có nguy hiểm không? Cùng Melinka tìm hiểu trong bài viết sau.