CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Hướng dẫn đăng ký điểm kiểm dịch

06/08/2021
Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, việc khai báo y tế khi dịch chuyển từ nơi này sang nơi khác rất quan trọng. Vì vậy bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo mã QR nhằm hỗ trợ việc khai báo y tế đơn giản, an toàn hơn nhé!

I. Lợi ích đăng ký điểm kiểm dịch
Khai báo y tế tiện lợi, an toàn tại cơ quan hoặc những nơi công cộng đông người.
Tiết kiệm thời gian khai báo hơn so với cách truyền thống.
Chủ động kiểm soát được số lượng người ra vào.
Giúp Nhà nước dễ dàng rà soát và kịp thời ngăn chặn vùng dịch lan tỏa.

II. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Truy cập vào link Website khai báo Bộ Y Tế chọn đăng ký điểm kiểm soát QR code

Bước 2: Tiếp đến, bạn nhập số điện thoại đăng ký > Nhấn chọn Nhận mã OTP.

Bước 3: Nhập mã OTP vào ô trống > Nhấn chọn Tiếp tục.

Bước 4: Điền mẫu đăng ký điểm kiểm dịch.

Bước 5: Sau cùng, bạn nhập lại mã bảo mật và nhấn Đăng ký để tạo mã QR.

II. Cách 2: Đăng ký bằng điện thoại

III. Cách sử dụng mã QR Check in/Check out

Đối với điểm kiểm dịch: Sau khi tạo mã QR thành công, bạn có thể tải chúng về thiết bị điện thoại hoặc in thành các bản đặt tại các vị trí ra vào để thuận tiện cho việc Check in/Check out. Ngoài ra, bạn cũng có thể xuất các báo cáo Check in/Check out khi cần trên ứng dụng NCOVI đấy!

 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka + Tặng 03 tuýt Symtoin + Tặng 01 mèo thần tài trị giá 100k hoặc bộ bát phát lộc 200k + Miễn phí ship toàn quốc

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Hậu Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với những người bị sẵn các bệnh nền như thần kinh, khớp, gan, tim mạch… Một trong những tình trạng mà bệnh nhân hậu Covid có lẽ phải đối mặt đó là chứng mất ngủ. Vậy giải quyết vấn đề mất ngủ này như thế nào?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Không chỉ có biến chủng Delta, sự xuất hiện của biến chủng Omicron và thế hệ lai của chúng là hồi chuông cảnh báo nguy cơ có thể tái nhiễm Covid-19 ở người từng mắc bệnh. Vậy trong những người từng mắc Covid-19, đối tượng nào sẽ có nguy cơ cao tái nhiễm Covid-19?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Hiện nay mặc dù đã có các loại vaccine phòng Covid-19 nhưng có nhiều trường hợp mặc dù đã tiêm vaccine nhưng vẫn nhiễm bệnh. Một số người dù đã khỏi covid-19 nhưng lại có dấu hiệu mắc lần 2. Vậy nếu tái nhiễm covid-19 có nguy hiểm không? Cùng Melinka tìm hiểu trong bài viết sau.