CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Tiết lộ bí quyết giúp tóc nhanh dài chỉ với vài bước đơn giản

28/11/2021
Sở hữu một mái tóc suôn dài, óng mượt là niềm khao khát và ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Vậy thì chị em không nên bỏ lỡ cách chăm sóc giúp tóc nhanh dài dưới đây.

Nỗi ám ảnh mang tên rụng tóc

Trên da đầu của mỗi người có khoảng hơn 100000 sợi tóc, mỗi ngày có đến 70 - 100 sợi tóc rụng xuống và có những sợi tóc mới mọc lên. Rụng tóc là tình trạng sinh lý bình thường nhưng nó tóc rụng bất thường và quá nhiều thì có thể đó là tình trạng bệnh lý

Là phụ nữ, đặc biệt là sau khi sinh chắc hẳn sẽ cảm thấy phiền muộn vì mỗi khi chải tóc hoặc gội đầu thấy tóc rụng cả nắm. Nếu rụng quá nhiều, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng hói ảnh hưởng nhiều tâm lý và giảm sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống.

Dầu gội Ngọc Linh - Giải pháp cải thiện tình trạng rụng tóc, giúp tóc nhanh dài

Công dụng của Dầu gội Ngọc Linh

Dầu gội Ngọc Linh là sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên bao gồm bồ kết, cỏ mần trầu giúp mái tóc luôn đen dài, óng ả, suôn mượt. 

Để mang lại tác dụng làm sạch da đầu, Melinka kết hợp cùng với Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương bổ sung thêm bồ hòn - chất tẩy rửa tự nhiên. Trong môi trường ẩm ướt, nóng ẩm, da đầu dễ bị bám dính bụi bẩn, sinh ra gàu ngứa, do đó chúng tôi có thêm vào công thức sản phẩm tinh dầu tràm trà có tác dụng chống viêm, đánh bay gàu ngứa hiệu quả.

Vì vậy, Dầu gội Dược liệu Ngọc linh giúp nuôi dưỡng mái tóc luôn đen dài, óng ả, khỏe từ chân tóc và đánh bay tình trạng ngứa ngáy khó chịu do gàu ngứa mang lại.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Ngọc Linh

Dâu gội là loại sản phẩm được nhiều người sử dụng hàng tuần nên rất dễ sử dụng với các bước sau đây:

Bước 1: Trước tiên cần làm ướt da đầu và tóc nhằm tăng khả năng tạo bọt của sản phẩm.

Bước 2: Lấy một lượng dầu vào lòng bàn tay rồi thoa nhẹ lên da đầu, từ chân tóc đến phần ngọn tóc. 

Bước 3: Massage nhẹ nhàng da đầu trong khoảng từ 3-5 phút rồi gội lại với nước sạch.

Khuyến cáo: Tuần đầu tiên, bạn nên sử dụng hằng ngày để làm loại bỏ hóa chất bám trên da đầu. Mới đầu, tóc mới gội lần đầu có thể cảm thấy bị rít do hóa chất bám trên da đầu còn nhiều, sau một thời gian sử dụng tóc sẽ mềm mượt hơn.

Ưu điểm của Dầu gội Dược liệu Ngọc linh

Sản phẩm bào chế từ 100% thảo dược từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính đối với người sử dụng.

Tinh dầu tràm trà có tính ấm nên giúp giữ ấm da đầu. Khi gội đầu, tinh dầu tràm trà thẩm thấu vào trong nang tóc, tăng cường hoạt động tuần hoàn mạch máu dưới da đầu. Do đó, giúp tạo cảm giảm thư thái, dễ chịu cho người sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, kể cả đối với phụ nữ có thai và những người có da đầu nhạy cảm.

Khách hàng nói gì về sản phẩm Dầu gội Ngọc Linh của chúng tôi

Chị Nhung sau 1 tháng sử dụng có chia sẻ: “Gội đầu không có cảm giác bí bết, tóc cũng mượt hơn và không còn thấy tóc rụng linh tinh nữa”.

Chị Lan chia sẻ: “ Sau thời gian sử dụng Dầu gội Ngọc Linh thấy da đầu sạch gàu, mùi hương dễ chịu, chị đăng ký dùng sản phẩm lâu dài nhé. Không những thế, chị còn cho mẹ sử dụng thử, mẹ chị cũng rất thích vì mùi hương dễ chịu, tóc bông mà không bị bết còn giảm rụng tóc nữa”.

Mua Dầu gội Dược liệu Ngọc Linh ở đâu chính hãng?

Hiện nay, Melinka là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Dầu gội Dược liệu Ngọc Linh đến các nhà thuốc trên toàn quốc. Để đặt ngay sản phẩm, bạn có thể truy cập ngay vào website: Melinka.vn hoặc gọi qua số hotline: 0818.35.35.83 để được tư vấn đúng cách.



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka + Tặng 03 tuýt Symtoin + Tặng 01 mèo thần tài trị giá 100k hoặc bộ bát phát lộc 200k + Miễn phí ship toàn quốc

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Hậu Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với những người bị sẵn các bệnh nền như thần kinh, khớp, gan, tim mạch… Một trong những tình trạng mà bệnh nhân hậu Covid có lẽ phải đối mặt đó là chứng mất ngủ. Vậy giải quyết vấn đề mất ngủ này như thế nào?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Không chỉ có biến chủng Delta, sự xuất hiện của biến chủng Omicron và thế hệ lai của chúng là hồi chuông cảnh báo nguy cơ có thể tái nhiễm Covid-19 ở người từng mắc bệnh. Vậy trong những người từng mắc Covid-19, đối tượng nào sẽ có nguy cơ cao tái nhiễm Covid-19?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Hiện nay mặc dù đã có các loại vaccine phòng Covid-19 nhưng có nhiều trường hợp mặc dù đã tiêm vaccine nhưng vẫn nhiễm bệnh. Một số người dù đã khỏi covid-19 nhưng lại có dấu hiệu mắc lần 2. Vậy nếu tái nhiễm covid-19 có nguy hiểm không? Cùng Melinka tìm hiểu trong bài viết sau.