CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Vì sao nên thủ sẵn xịt keo ong Herix Spray trong nhà thời dịch?

22/02/2022
Keo ong Herix Spray là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng các bệnh hô hấp hiệu quả hiện nay. Bởi vậy trong nhiều gia đình, không khó để thấy lọ xịt họng keo ong trong tủ thuốc của gia đình, đặc biệt là trong mùa dịch đang điện biến phức tạp này. 

Lựa chọn keo ong để sát khuẩn vòm họng

Chị Thắm, nhân viên ngân hàng đi làm mùa dịch có chia sẻ: “do tính chất công việc của mình phải tiếp xúc với nhiều người hằng ngày nên mình rất lo về nguy cơ nhiễm Covid-19. Mặc dù ngân hàng luôn có những hướng dẫn và thủ tục cần thiết để phòng chống dịch mọi người vào ngân hàng giao dịch. Nhưng do nhà vẫn có con nhỏ và mẹ già, nên chị mình luôn lo lắng mình sẽ vô tình mang virus về nhà, lây cho gia đình”.

Một thời gian gần đây, tôi nghe được chia sẻ từ các bác sĩ rằng việc súc họng có thể giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, virus gây bệnh ở vòng họng, đường hô hấp. Nguyên nhân chủ yếu là vòm họng được xem là chốt chặn trọng yếu, ngăn không cho virus xâm nhập được vào bên trong cơ thể. 

Ban đầu tôi cũng chọn súc họng bằng nước muối sinh lý nhưng thấy chưa được hiệu quả. Tôi không thể đưa dung dịch nước muối xuống sâu cổ họng. Bé nhà tôi mỗi lần súc cũng bị sặc, không chịu hợp tác.
Tôi có mang chuyện này đi kể với đồng nghiệp và được chị giới thiệu dùng thử chai xịt họng keo ong Herix Spray. Chị có kể nhà chị dùng hơn 2 năm nay rồi. Ban đầu chị mua về vì nghe đây là sản phẩm hỗ trợ giảm ho, đau họng, viêm nướu. Sau tìm hiểu sâu hơn mới biết là có khả năng sát khuẩn. 

Ngoài trị các chứng đau họng, viêm họng, rát họng thông thường, Herix Spray còn giúp hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn trong vòm họng, bảo vệ hô hấp, nhất là trong giai đoạn mà dịch bệnh diễn biến phức tạp như thế này.  Bên cạnh đó, gia đình có thể yên tâm sử dụng Herix Spray vì sản phẩm keo ong có nguồn gốc thiên nhiên lành tính, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài. 

Nghe lời chị chia sẻ, tôi quyết định tự mình tìm hiểu thêm về sản phẩm keo ong này. Sau hai tháng mua về dùng thử thì thấy sản phẩm đúng là hiệu quả thật. Cả con gái vừa mới chớm ho sau khi xịt đều đặn 3 - 5 lần mỗi ngày, mỗi ngày 2 đến 3 nhát là khỏi liền.

Duy trì thói quen sử dụng Herix Spray phòng dịch

Chị Thắm cũng chia sẻ hiện giờ vẫn giữ thói quen sử dụng Herix Spray. Chị cũng tập cho con thói quen dùng keo ong Herix Spray mỗi ngày để bé có thể nhắc mẹ xịt cho. Từ ngày sử dụng Herix, chị thấy con thích thú, vui vẻ hợp tác nên cũng an tâm hơn phần nào. Bé nhà chị cũng hay vui đùa với mẹ rằng: “Keo ong là tốt, là bảo vệ sức khoẻ mẹ nhỉ?”. 

Khi đi làm, chị Thắm cũng thủ sẵn một chai xịt họng keo ong Herix Spray mang trong túi xách. Cứ mỗi lần tiếp xúc trò chuyện, gặp mặt khách hàng nước ngoài hoặc người lạ là chị sẽ xịt để sát khuẩn nhanh cho vòm họng. Hiện giờ thì thấy các nhà thuốc đều bán loại này. Đây là sản phẩm do công ty Cổ phần Liên kết Thiết bị Y tế Melinka (công ty chuyên phân phối các dòng nano bạc của viện Kiểm nghiệm Thuốc Trung ương) sản xuất nên chị Thắm hoàn toàn yên tâm. 

Ngoài ra chị Thắm sau quá trình mày mò cũng tự tìm cho mình cách kết hợp sử dụng keo ong với các biện pháp ngừa virus khác. Như:

  • Thực hiện rửa tay thường xuyên bằng xà phòng diệt khuẩn, đặc biệt là khi đi từ nơi công cộng về nhà.
  • Hạn chế tối đa dụi tay lên mắt, mũi miệng.
  • Kết hợp xịt keo ong vào họng, sau khi xịt 30 phút có thể uống thêm nước để keo ong có thời gian thẩm thấu vào bên trong cổ họng.

Hiện nay tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, mọi người chú ý bảo vệ sức khoẻ của bản thân và nên sắm lọ keo ong Herix Spray trong nhà để sát khuẩn hệ hô hấp nhé. 
 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka + Tặng 03 tuýt Symtoin + Tặng 01 mèo thần tài trị giá 100k hoặc bộ bát phát lộc 200k + Miễn phí ship toàn quốc

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Hậu Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với những người bị sẵn các bệnh nền như thần kinh, khớp, gan, tim mạch… Một trong những tình trạng mà bệnh nhân hậu Covid có lẽ phải đối mặt đó là chứng mất ngủ. Vậy giải quyết vấn đề mất ngủ này như thế nào?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Không chỉ có biến chủng Delta, sự xuất hiện của biến chủng Omicron và thế hệ lai của chúng là hồi chuông cảnh báo nguy cơ có thể tái nhiễm Covid-19 ở người từng mắc bệnh. Vậy trong những người từng mắc Covid-19, đối tượng nào sẽ có nguy cơ cao tái nhiễm Covid-19?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Hiện nay mặc dù đã có các loại vaccine phòng Covid-19 nhưng có nhiều trường hợp mặc dù đã tiêm vaccine nhưng vẫn nhiễm bệnh. Một số người dù đã khỏi covid-19 nhưng lại có dấu hiệu mắc lần 2. Vậy nếu tái nhiễm covid-19 có nguy hiểm không? Cùng Melinka tìm hiểu trong bài viết sau.