CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Xịt họng keo ong Herix Spray: giá, công dụng và cách sử dụng hiệu quả

24/02/2022
Bạn đã biết gì về xịt họng keo ong Herix Spray chưa? Công dụng của xịt họng keo ong Herix Spray là gì? Những điểm gì cần lưu ý trong quá trình sử dụng Herix Spray? Hãy cùng Melinka tìm hiểu về loại xịt họng keo ong này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn đã biết gì về xịt họng keo ong Herix Spray chưa? Công dụng của xịt họng keo ong Herix Spray là gì? Những điểm gì cần lưu ý trong quá trình sử dụng Herix Spray? Hãy cùng Melinka tìm hiểu về loại xịt họng keo ong này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Xịt họng keo ong Herix Spray là gì?

Xịt họng keo ong Herix Spray là sản phẩm được bào chết từ keo ong kết hợp với húng chanh và tinh dầu bạc hà, đem đến tác dụng hỗ trợ các vấn đề hô hấp hiệu quả. 

Herix Spray là sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam do công ty Cổ phần Liên kết Thiết bị Y tế Melinka phân phối. Sản phẩm được đóng trong chai xịt với dung tích 20 ml.

Thành phần của xịt họng keo ong Herix Spray

Trong công thức của Herix Spray có các thành phần như:

  • Keo ong là hỗn hợp nhựa được ong thợ chăm chỉ thu hoạch từ các nhuỵ hoa của loài thực vật khác nhau. Sau đó chúng kết hợp với chất dịch tiết cho những con ong này sinh ra. Đối với loài ong mà nói, keo ong giống như loại vật liệu để xây dựng và gia công tổ ong. Còn trong ngành y dược, theo các nghiên cứu, keo ong chứa nhiều flavonoids, kèm theo axit phenolic và este, andehit phenolic, ketones, các loại vi khoáng và các loại sáp (30-40%), axit thơm (5-10%). Những thành phần này giúp keo ong có khả năng kháng viêm, chống lại nhiễm trùng và được sử dụng trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. Ngoài ra người ta còn sử dụng keo ong để điều trị các bệnh viêm loét đại tràng. 
  • Tinh dầu bạc hà, tinh dầu húng chanh hỗ trợ làm thông thoáng đường thở, giảm viêm, tạo mùi thơm dịu nhẹ, sảng khoái.

Xịt keo ong Herix Spray có tác dụng gì?

Sử dụng Herix Spray đem lại những tác dụng cho người dùng như:

  • Làm giảm sự phát triển của vi khuẩn, làm giảm các triệu chứng hôi miệng, loét miệng, đau họng hiệu quả.
  • Kháng viêm, chống lại các loại nấm gây bệnh.
  • Hỗ trợ điều trị, cải thiện triệu chứng cúm, lao phổi H1N1. nhiễm virus đường hô hấp.
  • Thúc đẩy vết thương nhanh lành bằng cách tạo da non.

Xịt keo ong Herix Spray có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, xịt keo ong Herix Spray được bán với giá khoảng 85.000 đồng cho một lọ xịt 20ml. Tuy nhiên tùy theo chính sách của từng nhà thuốc mà giá có thể có sự chênh lệch.

Xịt keo ong Herix Spray có tốt không?

Sản phẩm xịt keo ong Herix Spray được quảng cáo rầm rộ với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên sự thật thì xịt họng keo ong Herix Spray có tốt không? Đây vẫn là điều mà nhiều người đang tìm hiểu về sản phẩm này băn khoăn. 

Theo khảo sát từ người tiêu dùng, xịt keo ong Herix Spray là sản phẩm tốt và được người sử dụng tin dùng, hưởng ứng cao. Tuy nhiên hiệu quả sử dụng cũng liên quan đến yếu tố cơ địa, người sử dụng cũng cần phải tuân thủ thời gian và liều lượng dùng. Bên cạnh đó, để quá trình dùng Herix Spray đem lại hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần tuân thủ chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý. 

Những đối tượng nào không nên dùng Herix Spray

Xịt họng keo ong Herix Spray là sản phẩm an toàn, lành tính, phù hợp cho mọi người. Tuy nhiên theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, trẻ em dưới 2 tuổi nếu muốn sử dụng thì cần tham khảo ý kiến của dược sĩ, bác sĩ trước khi dùng.

Cách sử dụng xịt keo ong Herix Spray hiệu quả

Có nhiều cách để sử dụng xịt keo ong, tuy nhiên mọi người có thể tham khảo cách sử dụng sau đây:
Với người lớn hoặc trẻ em từ 2 tuổi trở lên: Thực hiện xịt trực tiếp vào khoang miệng, mỗi lần xịt từ 2 đến 4 nhát, ngày xịt từ 2 đến 4 lần. Có thể tăng số lần xịt trong ngày lên nếu cần thiết.

  • Với trường hợp khản tiếng, ho, đau rát họng: xịt sâu vào trong họng.
  • Với trường hợp nhiệt miệng, miệng loét, hôi miệng: xịt trực tiếp vào vị trí vết loét, vết nhiệt.
  • Với trường hợp đau chân răng, sâu răng: xịt thẳng vào vùng chân răng, lợi.

Mua xịt họng keo ong Herix Spray chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua xịt họng keo ong tại các nhà thuốc trên cả nước, hoặc liên hệ trực tiếp với công ty Cổ phần Liên kết Thiết bị Y tế Melinka.

Nếu bạn có thêm thắc mắc gì về xịt họng keo ong Herix Spray thì hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp nhé!



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka + Tặng 03 tuýt Symtoin + Tặng 01 mèo thần tài trị giá 100k hoặc bộ bát phát lộc 200k + Miễn phí ship toàn quốc

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Hậu Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với những người bị sẵn các bệnh nền như thần kinh, khớp, gan, tim mạch… Một trong những tình trạng mà bệnh nhân hậu Covid có lẽ phải đối mặt đó là chứng mất ngủ. Vậy giải quyết vấn đề mất ngủ này như thế nào?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Không chỉ có biến chủng Delta, sự xuất hiện của biến chủng Omicron và thế hệ lai của chúng là hồi chuông cảnh báo nguy cơ có thể tái nhiễm Covid-19 ở người từng mắc bệnh. Vậy trong những người từng mắc Covid-19, đối tượng nào sẽ có nguy cơ cao tái nhiễm Covid-19?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Hiện nay mặc dù đã có các loại vaccine phòng Covid-19 nhưng có nhiều trường hợp mặc dù đã tiêm vaccine nhưng vẫn nhiễm bệnh. Một số người dù đã khỏi covid-19 nhưng lại có dấu hiệu mắc lần 2. Vậy nếu tái nhiễm covid-19 có nguy hiểm không? Cùng Melinka tìm hiểu trong bài viết sau.