CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Đặc tính làm trắng da của sữa rửa mặt chiết xuất dâu tằm

05/12/2021
Sử dụng các loại sữa rửa mặt chiết xuất từ dược liệu đang là xu hướng. Sữa rửa mặt chiết xuất dâu tằm được đánh giá là có tác dụng làm sạch, giữ ẩm và làm trắng da. Vậy, bạn đã biết loại sữa rửa mặt chiết xuất dâu tằm nào tốt chưa?

Đặc tính làm trắng da của dâu tằm

Dâu tằm là loại cây được trồng khá phổ biến tại các vùng quê Việt Nam. Hoạt chất mulberroside F được phân lập từ dịch chiết lá methanol của M. alba thể hiện hoạt tính chống tyrosinase (enzym tham gia vào phản ứng tổng hợp melanin) mạnh gấp 4,5 lần axit kojic. Một thành phần khác, Oxyresveratrol cũng thể hiện hoạt động ức chế mạnh hơn 32 lần so với axit kojic. 

Ở liều 100 μmol/L, hiệu quả ức chế tyrosinase của 2 chất lần lượt là chúng hiệu quả là 97% và 64%, so với 77% đối với axit kojic.

Trong số 15 flavonoid được phân lập từ dịch chiết etanol của lá dâu tằm thì norartocarpetin, euchrenone, và quercetin cũng cho thấy hoạt động kháng tyrosinase mạnh mẽ hơn axit kojic [24] . Giá trị IC 50 của chúng là 0,08, 0,26, 0,52.

Sử dụng HPLC phân tích dịch chiết ethanol của cành dâu tằm, người ta tìm thấy các hợp chất là resveratrol, maclurin, rutin, isoquercitrin và morin. Điều đáng nói là 2 hợp chất chính: morin (21%) và resveratrol (16%) được biết đến là chất ức chế tyrosinase mạnh. Ngoài ra hoạt động làm trắng da, resveratrol cũng có nhiều đặc tính dược lý có lợi trong điều trị các bệnh ở người như bệnh thoái hóa thần kinh,
bệnh tim mạch, tiểu đường và ung thư.

Nên lựa chọn loại sữa rửa mặt chiết xuất dâu tằm nào?

Nếu bạn chưa biết lựa chọn loại sữa rửa mặt chiết xuất dâu tằm nào thì có thể tham khảo sữa rửa mặt tạo bọt Morinda White

Với chiết xuất rễ dâu tằm kết hợp thêm glycerin để giữ ẩm, sữa rửa mặt tạo bọt Morinda White giúp làm sạch sâu, dưỡng ẩm và giúp da trắng sáng. Nhờ thiết kế đầu tạo bọt sẵn, bạn không cần phải thực hiện bước tạo bọt bằng tay nữa.

Hơn nữa, nhờ thể chất mềm mịn do đã được tạo bọt sẵn, Morinda White giúp làm giảm tối đa các hạt sạn có thể tồn tại trong sữa rửa mặt.

Việc sử dụng sữa rửa mặt Morinda White khá đơn giản. Do vậy bạn có thể tham khảo quy trình rửa mặt bằng sữa rửa mặt Morinda White.

Ngoài thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính, Morinda White không hề chứa paraben hay xà phòng. Nhờ đó phù hợp sử dụng với mọi loại da,kể cả dâu hay da dễ kích ứng. 

Morinda White được đánh giá là an toàn cho cả phụ nữ mang thai và mẹ bầu. Hiện nay chưa có báo cáo nào ghi nhận xảy ra tác dụng phụ ở nhóm đối tượng này. Do đó nếu mẹ bầu có mong muốn tìm và sử dụng sữa rửa mặt nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chiết xuất dâu tằm nói chung thì có thể tham khảo ngay Morinda White.

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Y Dược, bạn có thể tham khảo và truy cập vào website: https://melinka.vn/ bạn nhé!
 



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka + Tặng 03 tuýt Symtoin + Tặng 01 mèo thần tài trị giá 100k hoặc bộ bát phát lộc 200k + Miễn phí ship toàn quốc

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Hậu Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với những người bị sẵn các bệnh nền như thần kinh, khớp, gan, tim mạch… Một trong những tình trạng mà bệnh nhân hậu Covid có lẽ phải đối mặt đó là chứng mất ngủ. Vậy giải quyết vấn đề mất ngủ này như thế nào?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Không chỉ có biến chủng Delta, sự xuất hiện của biến chủng Omicron và thế hệ lai của chúng là hồi chuông cảnh báo nguy cơ có thể tái nhiễm Covid-19 ở người từng mắc bệnh. Vậy trong những người từng mắc Covid-19, đối tượng nào sẽ có nguy cơ cao tái nhiễm Covid-19?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Hiện nay mặc dù đã có các loại vaccine phòng Covid-19 nhưng có nhiều trường hợp mặc dù đã tiêm vaccine nhưng vẫn nhiễm bệnh. Một số người dù đã khỏi covid-19 nhưng lại có dấu hiệu mắc lần 2. Vậy nếu tái nhiễm covid-19 có nguy hiểm không? Cùng Melinka tìm hiểu trong bài viết sau.