CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THIẾT BỊ Y TẾ MELINKA GROUP

Dùng Xịt khử mùi hôi chân Sieusat Ramus như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu nhất?

05/11/2021
Hôi chân được biết đến là chứng bệnh khá phổ biến mà nhiều người mắc phải. Với công dụng kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ đôi chân trong suốt nhiều giờ, Xịt khử mùi hôi chân Ramus được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, cũng có những bạn chưa biết dụng xịt khử mùi hôi chân sao cho đúng. Do đó, hôm nay Melinka sẽ chia sẻ tới các bạn cách sử dụng Xịt khử mùi hôi chân hiệu quả nhất.

Tổng quan về sản phẩm

Sản phẩm: Xịt khử mùi hôi chân Sieusat Ramus.

Thương hiệu: Melinka Group.

Xuất xứ: Việt Nam.

Dung tích: 100ml.

Cách dùng: Dùng ngoài da.

Đối tượng sử dụng: Người mắc chứng bệnh hôi chân.

Tại sao Xịt khử mùi Sieusat Ramus lại được nhiều người lựa chọn?

Dưới đây là 5 lí do giải thích tại sao Xịt khử mùi hôi chân Sieusat Ramus lại được ưa chuộng đến vậy:

Thứ nhất, Xịt khử mùi Sieusat Ramus là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả tác dụng do Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương kiểm chứng.

Thứ 2, Ramus có khả năng kháng khuẩn trong nhiều giờ nhờ các hạt nano bạc bám trên bề mặt chân, giúp ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn khi chúng tấn công.

Thứ 3, Sản phẩm khử mùi hôi tốt, tạo ra hương thơm dễ chịu.

Thứ 4, Giá thành hợp lý, phải chăng, chỉ với 45.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay 1 em Sieusat Ramus.

Cuối cùng, Ramus được thiết kế dưới dạng chai xịt nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi bạn đi bất cứ nơi đâu.

Dùng xịt khử mùi hôi chân như thế nào hiệu quả?

Để khử mùi hôi chân hiệu quả và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên da, các bạn thức hiện theo cách làm dưới dây:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ đôi bàn chân bằng xà bông với nước.

Bước 2: Lau khô chân bằng khăn bông mềm và sạch.

Bước 3: Bỏ chai ra khỏi hộp rồi lắc đều. Tiếp theo đặt tay trỏ lên vị trí nhấn xịt, 4 ngón tay còn lại ôm lấy thân, xịt trực tiếp vào lòng bàn chân và kẽ ngón chân. Sau đó, dùng tay xoa đều lại.

Trong tuần đầu tiên sử dụng, bạn nên dùng liên tục trong tất cả các ngày, thời điểm thích hợp nhất và vào buổi tối khi đã đi làm về, đôi bàn chân không phải hoạt động nhiều và có thời gian thư giãn. 

Đối với những tuần tiếp theo, bạn có thể giảm lần xịt xuống còn 4 -5 lần/tuần.

Lưu ý trong quá trình sử dụng Xịt khử mùi hôi chân Sieusat Ramus

Đối với những bạn đang có vết thương hở ở chân, không xịt trực tiếp lên vùng đó vì có thể gây xót, kích ứng tại vùng da bị hở. Đợi khi vùng da tổn thương bị lành lại rồi mới nên dùng.

Sử dụng sản phẩm sau khi làm sạch và lau khô da sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất, đừng dùng khi chân còn ướt vì có thể làm giảm khả năng kháng khuẩn của sản phẩm.

Đối với những bạn hôi chận nặng, nên sử dụng thường xuyên để cải thiện tình trạng.

Xịt khử mùi hôi chân Sieusat Ramus có thể mua ở đâu?

Hiện nay, Công ty cổ phần liên kết thiết bị y tế Melinka là nhà phân phối trực tiếp Xịt khử mùi hôi chân Sieusat Ramus. Bạn có thể đặt mua ngay sản phẩm tại website: Melinka. vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất:

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần liên kết thiết bị y tế Melinka.

📧 Zalo OA: Dược Melinka.

📧 Gmail: melinkagroup@gmail.com.

🌐 Link sản phẩm: https://melinka.vn/sieusat-ramus

☎️ Hotline: 0818.35.35.83

Melinka cam kết đem lại sản phẩm chất lượng tốt nhất đế tay người tiêu dùng.



Bài viết LIÊN QUAN

Xem thêm
Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka

Mua 10 tặng 3 sản phẩm Symtoin dưỡng ẩm sâu, tái tạo da, hạn chế da khô nứt nẻ với chương trình tri ân đặc biệt từ Dược Melinka + Tặng 03 tuýt Symtoin + Tặng 01 mèo thần tài trị giá 100k hoặc bộ bát phát lộc 200k + Miễn phí ship toàn quốc

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Giải quyết vấn đề mất ngủ hậu Covid-19

Hậu Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với những người bị sẵn các bệnh nền như thần kinh, khớp, gan, tim mạch… Một trong những tình trạng mà bệnh nhân hậu Covid có lẽ phải đối mặt đó là chứng mất ngủ. Vậy giải quyết vấn đề mất ngủ này như thế nào?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Tái nhiễm Covid-19: Ai là người có nguy cơ cao?

Không chỉ có biến chủng Delta, sự xuất hiện của biến chủng Omicron và thế hệ lai của chúng là hồi chuông cảnh báo nguy cơ có thể tái nhiễm Covid-19 ở người từng mắc bệnh. Vậy trong những người từng mắc Covid-19, đối tượng nào sẽ có nguy cơ cao tái nhiễm Covid-19?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Mắc Covid-19 lần 2 có nguy hiểm không?

Hiện nay mặc dù đã có các loại vaccine phòng Covid-19 nhưng có nhiều trường hợp mặc dù đã tiêm vaccine nhưng vẫn nhiễm bệnh. Một số người dù đã khỏi covid-19 nhưng lại có dấu hiệu mắc lần 2. Vậy nếu tái nhiễm covid-19 có nguy hiểm không? Cùng Melinka tìm hiểu trong bài viết sau.